Ngồi 'hóng gió' lúc rạng sáng, cô gái trẻ bị CSCĐ phát hiện giấu hồng phiến

14:42 06/07/2020

Trong quá trình tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự, tổ Cảnh sát Cơ động Đặc nhiệm (Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội) phát hiện một cô gái trẻ ngồi “hóng gió” lúc hơn 0h. Nhận định yếu tố bất thường, cảnh sát đã kiểm tra, và phát hiện người này giấu một gói 8 viên hồng phiến trong lòng bàn tay.

Rạng sáng 5-7-2020, tổ công tác Cảnh sát Cơ động (Đại đội 2, Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm, Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội) do Thượng úy Đỗ Văn Hoàng làm tổ trưởng, thực hiện tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn quận Đống Đa.

Tới 1h25, tại đường Đê La Thành (phường Ô Chợ Dừa), tổ công tác phát hiện một cô gái trẻ đang ngồi “hóng gió” và có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành kiểm tra hành chính.

ảnh 1

Cô gái trẻ mang theo ma túy lúc rạng sáng

Ban đầu, cô gái thắc mắc “không đi xe, chỉ ngồi hóng gió, sao lại kiểm tra?”. Tổ công tác đã giải thích cho người này về chức năng, nhiệm vụ, đồng thời kiên quyết yêu cầu cô gái chấp hành.

Lúc này, biết không thể né tránh, đối tượng đành mở lòng bàn tay trái đang nắm một gói nilon đựng 8 viên nén màu đỏ, giao nộp cho cảnh sát. Trình bày tại chỗ, cô gái thừa nhận đây là ma túy loại hồng phiến, do cô ta mua về để sử dụng.

ảnh 2

Gói ma túy mà đối tượng cầm theo người

Danh tính của đối tượng trên được làm rõ là Nguyễn Thùy Linh (SN 1982; trú tại ngõ 508 Đê La Thành, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội).

Đại diện tổ CSCĐ cho biết: “Khi đi lướt qua vị trí của cô gái thì mọi người sẽ thấy không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, bằng quan sát nghiệp vụ, chúng tôi đã nhận thấy yếu tố bất thường và kiên quyết kiểm tra, làm rõ”.

Sau đó, tổ CSCĐ đã bàn giao đối tượng và tang vật về CAP Ô Chợ Dừa để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo ANTĐ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông