Ngừng thi công xây dựng công trình của nhà hàng Vườn 66

18:23 08/09/2015

 

Công trình xây dựng vi phạm tại nhà hàng Vườn 66 đã ngừng thi công
Công trình xây dựng vi phạm tại nhà hàng Vườn 66 đã ngừng thi công

Thực hiện văn bản  chỉ đạo của UBND TP về việc lập lại trật tự trong lĩnh vực xây dựng đô thị, sáng 4-9, lực lượng thanh tra xây dựng đã tiến hành kiểm tra công trình xây dựng trong khuôn viên của nhà hàng Vườn 66 tại thôn 1, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên.

Công trình đã đổ xong phần móng, đang trong giai đoạn xây dựng các khung cột bê tông cốt thép trên phần diện tích gần 1.000m2, tuy nhiên chủ đầu tư không xuất trình được giấy phép xây dựng, chính quyền địa phương chưa xử lý. Lực lượng thanh tra xây dựng đã chỉ rõ phần mặt bằng hộ gia đình thuê sử dụng vào mục đích xây dựng cơ sở kinh doanh ăn uống, nghỉ trọ, thiết bị phụ tùng ô tô, xe máy, theo quy định bắt buộc phải xin cấp phép của cơ quan có thẩm quyền.

Do vậy, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu ngừng thi công xây dựng công trình vi phạm. Chủ đầu tư chỉ được thi công trở lại khi đã chấp hành các quy định về xử phạt và có đầy đủ các thủ tục cấp phép xây dựng của cơ quan có thẩm quyền.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, huyện Thủy Nguyên có khoảng 120 công trình xây dựng mới phát sinh. Lực lượng thanh tra xây dựng đã tiến hành kiểm tra hơn 90 công trình, kịp thời phát hiện, xử lý các vi phạm, từ đó chấn chỉnh hoạt động xây dựng trên địa bàn.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông