Người cán bộ Đoàn năng động

09:17 17/04/2019

Đồng chí Nguyễn Duy Tiên là Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan thành phố, Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính. Duy Tiên luôn là người tích cực đi đầu trong mọi hoạt động đoàn và phong trào thanh niên. Đồng chí đã cùng tập thể Chi đoàn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và giành nhiều thành tích.

Đồng chí đã cùng BCH Chi đoàn chỉ đạo 100% ĐVTN đăng ký phương hướng phấn đấu, rèn luyện của đảng viên, công chức, tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và Chỉ thị số 01-CT/TWĐ; tham gia đầy đủ các hoạt động do Đoàn khối và Đoàn cấp trên phát động.

Trong 2 năm 2017 và 2018, Chi đoàn đã tham gia các hoạt động tình nguyện, phối hợp và trao tặng 92 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo với tổng giá trị 53 triệu đồng; vận động được 45 lượt đoàn viên tham gia hiến máu, thu được gần 30 đơn vị máu.

Chi đoàn đã giới thiệu 13 đoàn viên tham gia lớp nhận thức về Đảng; giới thiệu 6 đoàn viên ưu tú và được xét kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Với những thành tích đã đạt được, Chi đoàn Sở Tài chính đã được nhận nhiều Giấy khen của BCH Đoàn khối các cơ quan thành phố, Bằng khen của BCH Thành đoàn nhiệm kỳ 2015-2017, Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn năm 2017.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông