Người dân cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

10:39 12/08/2024

Anh Lê Trần Tài, sinh 1980, ở số 20/10/116 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng, có em là anh T.H.Tr. không may mắc bệnh tâm thần, đang sống cùng gia đình ở xã Đại Bản, An Dương, Hải Phòng. Vào 9h ngày 8/6/2024, gia đình anh Tài có thuê taxi để chở anh T.H.Tr. vào bệnh viện tâm thần.

Cùng đi có người em họ là anh Nguyễn Văn Bách. Khi đi đến ngã sáu Nguyễn Trãi, anh T.H.Tr phát hiện ra bản thân đang được đưa vào bệnh viện tâm thần thì đòi tài xế dừng, xuống xe để bỏ chạy. Thấy thế anh Bách đã cố ôm giữ anh T.H.Tr lại nên hai người xảy ra giằng co trên xe ở ngã 6 đường Nguyễn Trãi.

Vì mắc bệnh tâm thần nên anh T.H.Tr đã có những phát ngôn không chuẩn chỉ gây ồn ào khu phố khiến nhiều người dân hiếu kỳ lại gần xem.

Đúng lúc này (10h30' cùng ngày), may mắn gặp được tổ tuần tra, kiểm soát trật tự Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an thành phố do Đại uý Tống Đức Tình - Đội trưởng Đội 5 của phòng chỉ huy, đang thực thi nhiệm vụ có mặt tại ngã 6 Nguyễn Trãi, đã tiến hành dừng xe, hỗ trợ, hướng dẫn gia đình, lập biên bản để bàn giao cho Công an phường Máy Tơ. Nhờ sự có mặt và vào cuộc kịp thời của tổ công tác nên sự việc nhanh chóng được giải quyết ổn thoả.

Vừa qua, thay mặt gia đình, anh Tài đã gửi thư tới Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP để bày tỏ niềm cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an nói chung và cá nhân Đại uý Tống Đức Tình - Đội trưởng Đội 5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH cùng các thành viên trong tổ tuần tra, kiểm soát trật tự của đơn vị.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông