Người dân gửi thư cảm ơn Công an huyện Cát Hải

17:30 22/05/2021

Bác Phạm Văn Trăng, sinh năm 1968, ở thôn Minh Tân, xã Nghĩa Lộ, huyện Cát Hải vừa gửi thư cảm ơn Công an huyện Cát Hải về những thay đổi tích cực khi lực lượng Công an chính quy về công tác tại xã Nghĩa Lộ.

Trong thư, bác Phạm Văn Trăng chia sẻ: Từ tháng 12-2019, Công an huyện Cát Hải đã điều động lực lượng Công an chính quy về địa phương nhận công tác. Sự có mặt của lực lượng công an chính quy tại xã đã đáp ứng được niềm mong mỏi của nhân dân địa phương. Mặc dù những ngày đầu còn nhiều khó khăn về nơi ở, nơi làm việc song dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công an huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương, Chỉ huy Công an xã đã tập trung cao lực lượng, bám sát cơ sở, lắng nghe các tâm tư nguyện vọng của bà con nhân dân với thái độ kính trọng, lễ phép.

Từ khi có lực lượng Công an chính quy về làm việc, tình hình an ninh trật tự tại địa phương có bước chuyển biến rất tích cực, trên địa bàn xã Nghĩa Lộ không xảy ra trọng án, tệ nạn ma túy được đấu tranh triệt để, các đối tượng nghiện ma túy đều được lập hồ sơ giáo dục và đưa đi cai nghiện bắt buộc. Các mâu thuẫn nhỏ trong nhân dân được CBCS giải quyết thấu tình đạt lý.

Trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, các CBCS Công an xã đã tập trung bám địa bàn, quản lý tốt người từ nơi khác đến địa bàn thuê nhà ở. Đồng thời, lực lượng Công an xã còn phối hợp với địa phương tham gia kiểm soát tại các chốt kiểm dịch, sẵn dàng có mặt tại tuyến đầu chống dịch.

Trong thư, bác Trăng thay mặt cử tri và nhân dân thôn Minh Tân bày tỏ sự hài lòng và hết sức tin tưởng lực lượng Công an xã và đề nghị Ban Lãnh đạo Công an huyện Cát Hải và Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã xem xét biểu dương, khen thưởng đối với CBCS Công an xã Nghĩa Lộ.

Thư cảm ơn của bác Phạm Văn Trăng
Hoàng Lâm
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích