Người dân viết Thư cảm ơn Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân

14:28 07/08/2023

Chị Lê Thị Hành, sinh 1965, ở ngõ 62 Phạm Huy Thông, phường An Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng vừa viết Thư cảm ơn Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân đã nhiệt tình, trách nhiệm tìm lại số tiền mà chị đã sơ ý đánh rơi.

Chị Lê Thị Hành vui mừng khi nhận lại tài sản bị đánh rơi

Trong Thư cảm ơn, chị Hành cho biết: vào khoảng 08h45 ngày 20/7/2023, tôi có đi chợ mua đồ ăn trưa tại chợ An Dương thì phát hiện bị mất số tiền 12.950.000 đồng. Sau đó, tôi đã tìm kiếm khắp nơi quanh chợ, những nơi mình đã đi qua nhưng không có kết quả… Sau đó, tôi đã đến trụ sở Công an phường Trần Nguyên Hãn trình bày lại sự việc và nhờ các đồng chí công an phường giúp đỡ tìm lại số tiền đã bị mất.

Đến khoảng 15h20’ cùng ngày, tôi nhận được thông báo của Công an phường Trần Nguyên Hãn về việc đã tìm được số tiền tôi bị mất và mời tôi đến trụ sở Công an phường làm thủ tục trao trả lại tài sản cho tôi.

Tôi viết Thư này xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới cán bộ chiến sỹ công an phường Trần Nguyên Hãn đã tận tình giúp đỡ tôi tìm được số tiền trên.

Cuối cùng tôi xin kính chúc các đồng chí có thật nhiều sức khỏe để phục vụ nhân dân, gặt hái được nhiều thành tích, lập được nhiều chiên công trong công tác của mình, xứng đáng là người chiến sỹ Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ.

Tôi xin chân thành cảm ơn !

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông