Người dân viết thư cảm ơn Công an xã truy tìm xe máy bị kẻ gian lấy trộm

21:57 14/08/2024

Ngày 13/8, Công an xã An Lư, huyện Thủy Nguyên cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của người dân sau khi nhanh chóng giúp họ tìm lại tài sản bị mất cắp.
Đối tượng Công và chiếc xe máy bị trộm cắp được thu hồi, trao trả lại bị hại

Đó là lá thư viết tay của anh Lường Văn Triểu, sinh 2000, quê ở xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, hiện trú ở thôn Thắng Lợi, xã An Lư, Thủy Nguyên. Anh Triểu gửi lời cảm ơn Công an xã An Lư đã kịp thời điều tra, làm rõ và trả lại tài sản của mình bị kẻ gian lấy cắp.

Trong thư, anh Triểu cho biết vào chiều 26/6/2024, sau khi đi làm về, anh để xe máy nhãn hiệu Yamaha, BKS: 26G1 – 367.18 trước cửa nhà rồi đi tắm. Một lát sau, anh ra ngoài thì hốt hoảng phát hiện chiếc xe máy đã bị kẻ gian lấy trộm. Sau khi nhận được trình báo của anh Triểu về việc mất trộm tài sản, Công an xã An Lư đã nhanh chóng điều tra xác minh, triển khai ngay lực lượng để truy tìm đối tượng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, đến ngày 22/7, lực lượng Công an xã An Lư đã làm rõ, bắt giữ đối tượng trộm cắp tên Quàng Văn Công, sinh 2000, ở xã Chiềng Lao, Mường La, tỉnh Sơn La, đồng thời thu hồi tài sản.

Nhận lại chiếc xe bị mất cắp, anh Triểu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an huyện Thủy Nguyên, Công an xã An Lư đã không quản ngại khó khăn, tìm lại tài sản đã bị mất trộm. “Sâu tận đáy lòng mình, tôi thực sự cảm kích trước sự mưu trí, dũng cảm và trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, vì nhân dân phục vụ của Công an xã An Lư”, anh Triểu bày tỏ.

Qua sự việc của anh Triểu, Công an xã An Lư cũng nhắn gửi mọi người dân không nên chủ quan, lơ là, mất cảnh giác việc bảo quản tài sản cá nhân, dễ tạo điều kiện để các đối tượng trộm cắp tài sản thực hiện hành vi phạm tội.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông