Người đội trưởng tận tụy với công việc

14:30 24/08/2017

Tận tụy trong công việc, hòa nhã trong đời thường, đó là những ấn tượng khó quên khi tiếp xúc với Thiếu tá Tô Đình Mạnh, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động, Công an huyện Thủy Nguyên. Bằng những việc làm cụ thể, Thiếu tá Tô Đình Mạnh cùng với cán bộ, chiến sỹ của Đội viết lên những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CSGT trong mắt người dân.

Thiếu tá Tô Đình Mạnh cùng đồng đội họp bàn phương án tuần tra kiểm soát TTATGT 

Năm 2015, Tô Đình Mạnh được phân công về công tác tại Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động, Công an huyện Thủy Nguyên. Gắn bó với công việc của một CSGT tại địa bàn rộng, phức tạp của thành phố, phần lớn thời gian anh thường xuyên có mặt trên các tuyến, địa bàn trọng điểm để đảm bảo cho giao thông trên toàn huyện được ổn định.

Không những thế, do công việc phải tiếp xúc rất nhiều với nhân dân, đòi hỏi những chiến sỹ CSGT như anh phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm cũng như ứng xử đúng mực.

Với vai trò là Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động, chỉ trong tháng 6 và tháng 7-2017, Thiếu tá Tô Đình Mạnh đã trực tiếp chỉ huy các tổ công tác tuần tra phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng có quyết định truy nã về hành vi trốn thi hành án, 6 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 2,0137 gam methamphetamine, 1,4143 gam thảo mộc dạng cần sa, 1 súng tự chế…

Với những thành tích đã đạt được, Thiếu tá Tô Đình Mạnh được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vào năm 2014; nhiều lần được Bộ trưởng Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát, Chủ tịch UBND TP và Giám đốc CATP khen thưởng, 4 năm liền đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua. Mới đây nhất, anh đã vinh dự được tặng danh hiệu Chiến sỹ Thi đua toàn lực lượng CAND.

QUỲNH ANH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông