Người giàu nhất nước Anh, Tỷ phú Joe Lewis thăm Hạ Long

12:43 18/05/2019

Hạ Long Tỷ phú Joe Lewis, ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur đã đến tham quan Hạ Long trên siêu du thuyền trị giá 150 triệu USD mang tên Aviva cập Cảng tàu quốc tế Hạ Long sáng 16-5. Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, tiếp và tặng hoa đoàn.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, tặng hoa chào mừng tỷ phú Joe Lewis đến Hạ Long

Theo xếp hạng của Tạp chí Forbes, Joe Lewis là một trong những người giàu nhất nước Anh với khối tài sản hơn 5 tỷ USD. Sở hữu Tập đoàn Tavistock với hơn 200 tài sản trải dài trên 10 quốc gia, Joe Lewis sở hữu đội bóng đá Tottenham Hotspur và có nhiều khoản đầu tư khác bao gồm khu nghỉ dưỡng sang trọng Albany, nhà hàng, khách sạn, dầu khí, tài chính và thậm chí là một công ty nông nghiệp ở Úc. Lewis còn được biết đến là người sáng lập, xây dựng Lake Nona Town Center, một trong những thành phố phát triển ở Mỹ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Huy Hậu đã giới thiệu khái quát tiềm năng, thế mạnh của Quảng Ninh. Tỉnh sở hữu Kỳ quan - Di sản thế giới Vịnh Hạ Long; 2 năm liên tục (2017, 2018) đứng đầu cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh PCI; có tốc độ phát triển nhanh, bền vững và là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong nước cũng như quốc tế...

Chia sẻ cảm xúc của mình, tỷ phú Joe Lewis đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, vẻ đẹp hiếm nơi nào có được của Vịnh Hạ Long. Khi du thuyền Aviva bắt đầu vào khu vực vịnh, ông đã hết sức ngạc nhiên, quan sát từng dãy núi với vẻ hoang sơ, ấn tượng. Ông nhấn mạnh, phong cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, đây là một tài sản quý mà các bạn may mắn có được.

Trước đó, tỷ phú Joe Lewis cũng đã đến thăm Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Tỷ phú Joe Lewis sẽ ở lại Hạ Long trong 5 ngày để đi tham quan Vịnh Hạ Long cùng một số điểm du lịch khác; đồng thời tìm hiểu cơ hội đầu tư và sẽ rời Hạ Long vào ngày 20-5.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông