Thư cảm ơn

11:05 15/08/2018

Kính gửi: Giám đốc CATP Hải Phòng; Báo An ninh Hải Phòng; đồng chí Trưởng CAQ Ngô Quyền và Trưởng CAP Lạch Tray.

Tôi là Hoàng Gia Thanh, sinh năm 1981, ở 13/23/199 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Bản thân tôi là người bị khuyết tật bẩm sinh, cuộc sống gặp nhiều khó khăn bởi mọi việc ăn ở, sinh hoạt đều phải nhờ vào sự giúp đỡ của người thân trong gia đình.

Khi được tin Nhà nước có chủ trương cấp thẻ Căn cước công dân thay cho Chứng minh nhân dân, tôi cũng mong muốn được làm thẻ như bao công dân khác nhưng người thân trong gia đình hiện đều đi làm ăn xa, không thể đưa tôi đi làm được.

Vậy nên khi biết tin tôi có tên trong danh sách người già yếu, người khuyết tật được CAQ Ngô Quyền hỗ trợ cấp thẻ CCCD năm 2018, tôi rất vui mừng.

Đặc biệt là vào ngày đi làm CCCD, tôi cùng với gần 30 người già yếu, người khuyết tật khác trên địa bàn đã được CBCS CAP Lạch Tray tận tình quan tâm, giúp đỡ, đưa đón bằng xe điện từ nhà đến tận trụ sở CAQ Ngô Quyền an toàn.

Cùng với đó, các đồng chí thuộc Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an quận và CAP Lạch Tray cũng giúp đỡ tôi làm các thủ tục theo quy định thuận lợi, nhanh chóng.

Nay tôi viết thư này qua Báo ANHP để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Giám đốc CATP, Trưởng CAQ Ngô Quyền, Trưởng CAP và tập thể CBCS CAP Lạch Tray. Các đồng chí đã không quản ngại khó khăn, vất vả, thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”.

Không những nâng cao sự tin tưởng của nhân dân đối với lực lượng Công an mà còn giúp những người già yếu, khuyết tật như chúng tôi được thực hiện đầy đủ quyền và lợi ích của một công dân, giúp chúng tôi cảm thấy được tôn trọng và thêm tin yêu các đồng chí.

Người viết

Hoàng Gia Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông