Người tốt việc tốt: Trao trả sinh viên tài sản bị mất cắp

09:28 19/05/2017

Trao trả tài sản cho anh Vịnh và các bạn cùng phòng

Vào 19h ngày 17-4, anh Vũ Quang Vịnh, sinh 1995, ở Trực Ninh, Nam Định, thuê nhà tại phòng trọ số 3 ngõ 66 Nguyễn Tường Loan, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, đến CAP trình báo: Phòng trọ của anh vừa bị kẻ trộm đột nhập lấy đi 2 máy tính xách tay, 2 ví da bên trong có khoảng 3 triệu đồng, 4 ĐTDĐ cùng một số giấy tờ tùy thân khác, tổng giá trị tài sản bị mất cắp khoảng 14 triệu đồng.

Nhận được tin báo, CAP Nghĩa Xá nhanh chóng xuống hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ kết hợp rà soát các đối tượng liên quan với quyết tâm sớm tìm ra thủ phạm, thu hồi tài sản trả lại cho bị hại.

Bằng việc sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 1 ngày xảy ra vụ án, tổ công tác CAP Nghĩa Xá đã bắt giữ được đối tượng Lã Tiến Đạt, sinh 1995, ở Vũ Chí Thắng, phường Nghĩa Xá, Lê Chân và thu hồi toàn bộ số tài sản mà trước đó Đạt đã trộm cắp tại phòng trọ của anh Vịnh.

Ngày 16-5 vừa qua, CAP Nghĩa Xá đã tiến hành trao trả số tài sản bị mất cắp cho anh Vịnh và các bạn cùng phòng trọ với anh. Trong niềm vui khôn xiết khi nhận lại số tài sản bị mất cắp, anh Vịnh cho biết: Số tài sản gồm máy tính và ĐTDĐ trên không chỉ của riêng em mà đó là tổng tài sản của 4 anh em ở chung phòng trọ.

Chúng em vô cùng cảm kích trước tinh thần tận tụy phục vụ nhân dân của các chiến sĩ Công an phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân đã giúp đỡ những sinh viên xa nhà như chúng em, qua đó động viên chúng em học tập tốt hơn...

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông