Nhân dân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

10:46 07/04/2022

Thời gian qua, nắm được chủ trương CATP triển khai công tác cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho tất cả mọi công dân từ 14 tuổi trở lên trên địa bàn thành phố nhưng thấy CCCD cũ của mình còn hạn sử dụng nên anh Nguyễn Sơn Đông, sinh 1978, ở 5D/1 Trại Lẻ, Kênh Dương, Lê Chân chưa đi làm.
Thư cảm ơn đồng chí Phạm Trung Đức - Đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH của anh Đông

Nắm được thông tin đó, đồng chí Phạm Trung Đức - Đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, đã đến tuyên truyền, tận tình giải thích cặn kẽ cho anh Đông nắm được vai trò, những tiện ích của thẻ CCCD gắn chíp điện tử mang lại trong quá trình thực hiện các giao dịch cá nhân.

Nhờ đó, anh Đông đã hiểu, nhận thấy cần phải đi làm lại thẻ CCCD gắn chíp điện tử sớm nên đã nhanh chóng thu xếp thời gian đi làm. Khi đi làm, anh Đông được đồng chí Phạm Trung Đức tận tình hướng dẫn thực hiện trình tự thủ tục cần thiếp để làm hồ sơ cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử. 30 ngày sau khi làm, anh Đông đã nhận được thẻ CCCD.

Cảm động trước tinh thần làm việc tận tình, trách nhiệm, “Vì nhân dân phục vụ” đó của đồng chí Phạm Trung Đức, vừa qua, anh Đông đã gửi thư đến Giám đốc CATP và lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH để bày tỏ niềm cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo CATP, lãnh đạo Phòng và trực tiếp là đồng chí Phạm Trung Đức đã tận tình tuyên truyền, giúp đỡ anh làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử được thuận tiện, nhanh chóng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích