Nhân sự mới: Đồng chí Phạm Văn Tuấn giữ chức Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng

16:04 31/07/2019

Chiều 31-7 tại Hội trường đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng (PT&TH), đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP, chủ trì hội nghị công bố Quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước và các Quyết định của Chủ tịch UBND TP về công tác cán bộ Đài PT&TH Hải Phòng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo UBND TP và Đài PT&TH Hải Phòng

          Theo Quyết định của Chủ tịch nước công bố tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đồng Khang – Thành ủy viên, Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng được tặng Huân chương lao động hạng Ba, vì những thành tích xuất sắc đạt được trong quá trình công tác.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam trao Huân chương tặng đồng chí Nguyễn Đồng Khang.

          Hội nghị cũng triển khai công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND TP về công tác cán bộ Đài PT&TH Hải Phòng.

Theo đó bắt đầu từ ngày 1-8, đồng chí Nguyễn Đồng Khang – Chủ tịch Hội đồng quản lý, Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng, được nghỉ hưu theo chế độ; đồng chí Phạm Văn Tuấn – Phó Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng được bổ nhiệm thay đồng chí Nguyễn Đồng Khang, giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản lý, Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng; đồng chí Lê Sỹ Phú – Trưởng ban hộp thư bạn nghe đài và xem truyền hình Hải Phòng, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam trao quyết định bổ nhiệm, chúc mừng các đồng chí Phạm Văn Tuấn (phải) và Lễ Sỹ Phú (trái)

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Nguyễn Đồng Khang trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND TP bày tỏ mong muốn, đồng chí Nguyễn Đồng Khang sẽ tiếp tục quan tâm tới hoạt động của Đài PT&TH Hải Phòng nói riêng và thành phố nói chung, với trí tuệ và kinh nghiệm tích lũy được, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển chung trong thời gian tới.

Giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được bổ nhiệm, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam nêu rõ, các quyết định bổ nhiệm lần này là sự ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của đồng chí Phạm Văn Tuấn và Lê Sỹ Phú trong thời gian qua, đồng thời khẳng định sự quan tâm của thành phố đến hoạt động báo chí tuyên truyền nói chung và đài PT&TH Hải Phòng nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam phát biểu tại hội nghị

Chúc mừng các đồng chí trên cương vị mới, Phó Chủ tịch UBND TP cho rằng, đây là niềm vinh dự lớn nhưng cũng đồng thời là trách nhiệm nặng nề, mong các đồng chí tiếp tục rèn luyện, không ngừng trau dồi đạo đức nghề nghiệp cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Khắc Nam nhấn mạnh, thời gian qua Đài PT&TH Hải Phòng đã có những bước tiến vượt bậc, trong việc cải thiện chương trình phát sóng cũng như phục vụ các nhiệm vụ tuyên truyền của thành phố.

Tân Giám đốc Đài PT&TH Hải Phòng Phạm Văn Tuấn

Đồng chí đề nghị tập thể đài PT&TH tiếp tục đoàn kết, nâng cao toàn diện năng lực trình độ, khai thác sử dụng hiệu quả nguồn lực đầu tư, tổ chức thực hiện nhiều chương trình hay hơn nữa để phục vụ quân và dân thành phố. Đồng thời phấn đấu đưa đài PT&TH Hải Phòng luôn giữ ở nhóm những đài PT&TH lớn nhất cả nước, đáp ứng mọi yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông