Nhiều tập thể, cá nhân ngành giáo dục huyện Vĩnh Bảo được biểu dương khen thưởng

    22:18 28/08/2017

    Sáng 28-8, huyện Vĩnh Bảo tổ chức sơ kết 5 năm (2012- 2017) thực hiện Nghị quyết số 06- NQ/HU, Đề án số 579/ĐA- UBND về “Đẩy mạnh phát triển giáo dục phổ thông huyện Vĩnh Bảo giai đoạn 2012- 2017” (gọi tắt là Nghị quyết và Đề án); tổng kết năm học 2016-2017, triển khai nhiệm vụ năm học 2017- 2018.

    Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết và Đề án đã tạo sự chuyển biến khá rõ nét về nhận thức, sự quan tâm đầu tư của nhà nước, cán bộ, nhân dân đối với sự nghiệp giáo dục của huyện.

    Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên, từng bước vững chắc; công tác phát hiện bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm, số lượng, chất lượng giải học sinh giỏi thành phố, quốc gia chuyển biến tốt, nhiều phong trào giáo dục của huyện được duy trì trong tốp đầu của thành phố.  

    Công tác thanh tra, kiểm tra được tăng cường và có nhiều đổi mới. Nền nếp kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm công vụ có chuyển biến rõ nét. 

    Thu chi tài chính các trường được chấn chỉnh; không còn tình trạng dạy thêm, học thêm tràn lan. Quy chế dân chủ trong trường học được thực hiện tốt, nhất là thực hiện quy định về công khai chất lượng giáo dục, công khai đánh giá viên chức, công khai tài chính…

    Thời gian tới, huyện Vĩnh Bảo tiếp tục duy trì và phát triển Nghị quyết và Đề án. Trong đó, phấn đấu đến năm 2020 100% các trường tiểu học, THCS cơ bản đạt chuẩn Quốc gia. Xây dựng trường theo mô hình trường chất lượng cao ở THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm và trường trọng điểm tại 8 xã cụm Cổ Am…

    Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục huyện nhà. 

    Cụ thể, cô giáo Ngô Thị Ngọc Linh, giáo viên Trường THCS Hòa Bình được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng; 3 tập thể là Trường mầm non Hòa Bình, tiểu học Vĩnh Long, THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm được UBND thành phố tặng cờ thi đua xuất sắc; UBND thành phố tặng bằng khen cho 20 tập thể và cá nhân; 16 tập thể được UBND thành phố công nhận là tập thể lao động xuất sắc; UBND huyện Vĩnh Bảo tặng giấy khen cho 34 tập thể, 94 cá nhân. 

    Cũng trong hội nghị, huyện Vĩnh Bảo tổ chức tổng kết năm học 2016-2017, triển khai nhiệm vụ năm học 2017- 2018.

     TRUNG KIÊN 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông