Nhựa Tiền Phong: Hội nghị khách hàng thu hút hơn 300 đối tác, khách hàng tham dự

18:04 24/07/2022

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2022 diễn ra từ ngày 19 đến 22-7-2022 tại thành phố Hội An. Đây cũng là dịp để Công ty gặp gỡ, tri ân, kết nối 300 đối tác, khách hàng thân thiết thuộc hệ thống phân phối của Nhựa Tiền Phong trên cả nước. Đồng thời, đây cũng là món quà đặc biệt mà công ty muốn gửi tặng đến các khách hàng sau hai năm giãn cách do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Ông Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, Nhựa Tiền Phong đã tổng kết lại tình hình hoạt động kinh doanh năm 2021 và đề xuất định hướng phát triển cho năm 2022.

Ông Chu Văn Phương – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty nhận định: “Hai năm vừa qua đã thử thách chúng ta bằng nhiều khó khăn đến từ đại dịch, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và cả nền kinh tế. Nhưng với bản lĩnh và sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhựa Tiền Phong và các nhà phân phối trên toàn hệ thống đã khiến thị phần Nhựa Tiền Phong tiếp tục được giữ vững và là doanh nghiệp có kết quả sản xuất cao nhất trong ngành ống và phụ tùng nhựa với với doanh thu thuần đạt 4.877 tỷ, tăng trưởng 11% so với năm 2020; lợi nhuận trước thuế đạt 521,4 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm đến 21%. Tuy nhiên, năm 2022 đã bắt đầu với những thách thức khi giá nguyên vật liệu tiếp tục tăng cao do ảnh hưởng từ giá xăng dầu và sự khan hiếm nguồn cung do vậy Nhựa Tiền Phong sẽ phải có những điều chỉnh về giá thành phẩm để đảm bảo các hoạt động SXKD, mức độ tăng trường của doanh nghiệp và quyền lợi của các bên liên quan.

Ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh đó, ông Phương cũng khẳng định sẽ triển khai nhiều phương án để hỗ trợ cho các đơn vị trong hệ thống phát triển đồng bộ và đảm bảo sự cạnh tranh lành mạnh. Cụ thể, việc khảo sát thị trường sẽ được triển khai liên tục tại các khu vực để bám sát tình hình và có các chính sách thị trường linh hoạt, tăng cường gắn kết với các chủ đầu tư, thầu thợ tại các tỉnh thông qua các chương trình hội thảo, đồng thời, hợp tác với các tập đoàn lớn để đưa ra các sản phẩm cạnh tranh và tiếp cận những thị trường mới, nâng tầm Nhựa Tiền Phong sánh ngang với các thương hiệu quốc tế.

Nhựa Tiền Phong tri ân các đối tác, khách hàng trên cả nước

Nhựa Tiền Phong tri ân các đối tác, khách hàng trên cả nước

Thay mặt Ban lãnh đạo Nhựa Tiền Phong, Chủ tịch HĐQT Đặng Quốc Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý đối tác đã chia sẻ và luôn tin tưởng đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong trong suốt thời gian vừa qua. Chủ tịch cũng nhấn mạnh về định hướng phát triển bền vững cho tầm nhìn dài hạn, gắn liền với trách nhiệm xã hội, với môi trường và với quyền lợi của đối tác. Qua đó, Nhựa Tiền Phong sẽ tiếp tục đổi mới, cải tiến, tiếp tục ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác quản trị doanh nghiệp, tăng cường sức bền và tính linh hoạt, tạo ra nhiều cơ hội phát triển trong dòng chảy của thời đại mới.

Để tri ân sự đồng hành của các nhà phân phối, 54 đơn vị trong hệ thống phân phối có kết quả kinh doanh xuất sắc năm 2020 - 2021 đã được vinh danh và trao tặng bằng khen tại Hội nghị.

Nhựa Tiền Phong tri ân các đối tác, khách hàng trên cả nước

Đại diện cho các nhà phân phối, Ông Nguyễn Văn Thảo - Thành viên của Hiệp hội bán ống Nhựa Tiền Phong cũng bày tỏ sự tin tưởng vào các chính sách và định hướng phát triển của BLĐ công ty, qua đó, ông cũng chia sẻ quyết tâm của các nhà phân phối luôn đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong trong việc triển khai các sản phẩm mới ra thị trường, xây dựng thượng hiệu, tích cực mang giá trị của NTP đến rộng hơn với người tiêu dùng, không chỉ trong nước mà còn cả khu vực.

Đêm nhạc “Hãy yêu nhau đi” có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng

Cũng trong chuỗi sự kiện của Hội nghị, live concert “Hãy yêu nhau đi” với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Thu Phương, Lân Nhã, Uyên Lĩnh, Tuấn Dũng cùng giai điệu acoustic du dương được thể hiện trong không gian mới ngoài trời mới lạ đã mang đến cho các khách mời một đêm nhạc với cảm xúc chân thật, sâu lắng mà bình yên.

Giải Golf cúp Nhựa Tiền Phong 2022

Ngoài ra, chương trình Bốc thăm trúng thưởng với 40 giải thưởng may mắn với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng và chương trình du lịch khám phá phố cổ Hội An với những show diễn đặc sắc cùng giải Golf cúp Nhựa Tiền Phong 2022 đã là món quà thiết thực mà Nhựa Tiền Phong gửi tặng tới các nhà phân phối và góp phần tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách mời của Hội nghị khách hàng 2022.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông