Những bước chân vì cộng đồng

22:19 10/03/2023

Nhằm thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2023), Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên CATP triển khai tham gia Chương trình Những bước chân vì cộng đồng.

Cụ thể từ ngày 6-3 đến hết ngày 26-3, cán bộ, đoàn viên các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên CATP tham gia chương trình bằng hình thức đi bộ hoặc chạy bộ, bật chức năng theo dõi quãng đường và liên kết tài khoản ứng dụng Strava với ứng dụng Sacombank runners. Với mỗi kilomet đi bộ hoặc chạy bộ được ghi nhận, Ngân hàng Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng để xây dựng 16 nhà Văn hóa cộng đồng với trị giá 1 tỷ đồng/nhà văn hoá cộng đồng.

Chương trình thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia

Ban tổ chức chỉ ghi nhận kết quả với người tham gia có tốc độ (pace) từ 4:00 đến 20:00. Quãng đường chạy phải được đo bằng thiết bị có GPS (Đồng hồ thông minh, Thiết bị di động...) và thể hiện bản đồ đường đi bộ/ chạy bộ trên ứng dụng Strava. Thành tích chạy trong các ngày Chủ nhật sẽ được nhân đôi.

Tất cả cán bộ, đoàn viên tham gia sẽ nhận được Giấy chứng nhận và Huy chương theo hình thức thư điện tử gửi trong email cá nhân. Ban Tổ chức sẽ trao Bằng khen Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho tốp 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong chặng và trao Giấy chứng nhận, phần thưởng cho tốp 200 người tham gia (100 nam, 100 nữ) có số kilomet tích lũy cao nhất (tối thiểu đạt 200km bao gồm các ngày nhân đôi). Phần thưởng gồm: Giấy chứng nhận của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, huy chương, áo thun của Chương trình.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông