Những đêm không ngủ: Nỗi khắc khoải của những người trẻ thích đi

12:21 18/08/2017

“Những đêm không ngủ” của tác giả Minh Nhật là câu chuyện của chàng trai trẻ trở về sau một chuyến hành trình dài với những trải nghiệm và suy nghĩ về cuộc sống, tình bạn, tình yêu và cả những trăn trở về cuộc đời.

Cuốn sách sẽ dẫn độc giả bước vào một con đường hầm nào đó với những điều tưởng như lan man nhưng lại vô cùng sâu sắc. Với “Những đêm không ngủ”, Minh Nhật như viết ra chính những suy nghĩ, cõi lòng của bạn vậy. Đó mà nỗi khắc khoải về thời gian – một thời gian nhiều chiều và nhiều cung bậc. Hay ẩn dưới bước chuyển của thời gian lại là những băn khoăn của người trẻ trở về cuộc đời vốn đa sự sau một chuyến đi dài.

Mỗi con người khi lớn lên và trưởng thành đều mang trong mình những trăn trở, những câu hỏi về cuộc đời. Có người mất rất nhiều thời gian mới có thể tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng, nhưng cũng có người mãi không thể tìm thấy lối đi cho riêng mình. Cuộc sống vốn là vậy, nó như một chiếc gương phản chiếu đối với bất kì ai cùng sự tàn nhẫn của thời gian mà mỗi người chúng ta đều phải trải qua.

Cuốn sách chỉ đơn giản là một chuỗi nhẹ nhàng những dòng tâm sự nhưng lại đưa độc giả trở về một góc sâu thẳm của lòng người với những triết lý tự nhiên nhưng chẳng dễ dàng nhận thấy. Đó là những thứ cảm xúc lạ lùng, sâu kín hay một thoáng trăn trở thường nhật.

Đối với những bạn trẻ thích đi và muốn đi thì “Những đêm không ngủ” chính là liều thuốc tinh thần giúp họ có thêm trải nghiệm về cuộc sống, bởi cuốn sách là những suy nghĩ, đúc kết của một người trẻ sau hàng loạt chuyến đi, trải nghiệm cuộc đời. Hãy sống đúng như mình muốn, hãy làm những điều mình thật sự yêu thích, còn lại hãy để trái tim dẫn đường…

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông