Những điểm nhấn ấn tượng

16:49 06/01/2015

  Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-0 trên sân SLNA  

 

Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-0 trên sân SLNA
Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-0 trên sân SLNA

 

Hải Phòng, Quảng Ninh giành chiến thắng ấn tượng trên sân khách, các tuyển thủ U19 của HAGL ghi bàn trong ngày ra mắt, cơn mưa bàn thắng ở Bình Dương hay các ngoại binh khẳng định tên tuổi… đã tạo nên một vòng đấu sôi động, nhiều bàn thắng, kịch tính, bất ngờ và hấp dẫn trong ngày khai mạc V. League 2015.

Tâm điểm vòng 1 V. League 2015 chính là ở Pleiku với màn ra mắt ấn tượng của các tuyển thủ U19 thuộc biên chế CLB HAGL trong cuộc đối đấu với tân binh Khánh Hòa. Đáp lại sự kỳ vọng của các CĐV, “những đứa trẻ của bầu Đức” đã tạo nên chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa và những cái tên được hâm mộ nhất đã tỏa sáng như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường bằng những bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối phương. Sân Pleiku vỡ òa trong cảm giác hân hoan và cũng vỡ luôn khi lượng khán giả đến sân quá sức chứa khiến nhiều người phải ngồi dưới đường chạy xem như bóng đá làng. Ngày ra mắt của những tuyển thủ U19 HAGL đã hoàn hảo và họ sẽ tạo được hiệu ứng lan tỏa tăng thêm sức hấp dẫn cho V. League.

Bất ngờ và gây sốc nhất chính là chiến thắng 3-0 của Hải Phòng ngay trên sân Vinh trước SLNA. Cuộc đối đầu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ này luôn diễn ra nóng bỏng không chỉ trên sân cỏ. Cả hai đội đều có những thay đổi mang tính bước ngoặt về lực lượng, lối chơi, tài chính…và đội khách Hải Phòng bị đánh giá thấp hơn trước giờ bóng lăn.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã gây choáng cho đối thủ với một bàn thắng sớm của Stevens để buộc SLNA phải chơi theo cách mà Hải Phòng đặt ra và chiến thắng 3-0 gây bất ngờ lớn cho chính khoảng 100 CĐV Hải Phòng theo chân đội bóng. Họ hi vọng  nhưng không ngờ được vỡ òa trong cảm xúc với một chiến thắng ngọt ngào đến thế. HLV Trương Việt Hoàng đã có chiến thắng đầu tay và Hải Phòng đã có thể yên tâm đi theo con đường họ xác định với một tinh thần chiến đấu quả cảm.



Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-0 trên sân SLNA
Hải Phòng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-0 trên sân SLNA

 

Quảng Ninh là đội bóng thứ 2 giành chiến thắng trên sân khách khi vượt qua chủ nhà Đồng Nai với tỷ số 2-0 do công của Hoàng Max và Bernardo. Được đầu tư mạnh mẽ, Quảng Ninh đang nổi lên như một thế lực ở V. League với dàn cầu thủ chất lượng và khát vọng lọt vào Top 3 ở V. League 2015.

Vòng 1 cũng chứng kiến sức mạnh vượt trội của ĐKVĐ Bình Dương khi họ đè bẹp Đồng Tháp với tỷ số 6-1. Những tân binh của V. league thì ngoài Cần Thơ có 1 điểm trên sân nhà khi hòa 0-0 cùng Quảng Nam thì đều trắng tay. Vòng đấu đầu tiên của V. League cũng chứng kiến các tân binh ghi bàn: Stevens (Hải Phòng); bộ đôi Sỹ Cường - Đình Tùng (Thanh Hóa) và Hoàng Max - Bernando (Than.QN) cùng các ngoại binh như Gomez (SHB.ĐN), , Souleiman (ĐT.LA).. Ấn tượng ở vòng 1 còn là hiệu suất ghi bàn của các chân sút nội khi sở hữu 15/23 bàn thắng ở vòng 1 với những cú đúp của Công Phượng, Trọng Hoàng, Tăng Tuấn.. Ngoài ra còn có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Thanh Hóa để giành chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng hay Hà NỘi T&T ngậm ngùi chia điểm trên sân nhà trước Đồng Tâm Long An…

Vòng 1 V. League 2015 đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, nhiều bất ngờ, kịch tính và đặc biệt chưa có tiếng than vãn. Những điểm nhấn ấn tượng ở vòng khai mạc chính là chất kích thích kéo khán giả đến sân cũng như tăng thêm niềm tin để các đội bóng tiếp tục theo đuổi mục đích của mình, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hay, những pha bóng đẹp.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông