09:24 23/07/2018 Trong năm 2018, Công ty Điện lực Hải Phòng nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đổi mới công tác kinh doanh bán điện, lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ, phấn đấu đạt trong top 10/107 đơn vị trên toàn quốc có điểm đánh giá sự hài lòng khách hàng cao nhất. Trước đó, năm 2016, điểm đánh giá sự hài lòng khách hàng của Công ty Điện lực Hải Phòng đạt 7,36/10 điểm; năm 2017 đạt 7,75/10 (tăng 0,39 điểm).
Công ty Điện lực Hải Phòng phấn đấu đạt trong top 10/107 đơn vị trên toàn quốc có điểm đánh giá sự hài lòng khách hàng cao nhất trong năm 2018
Việc triển khai đánh giá được thực hiện qua đơn vị tư vấn độc lập (Công ty tư vấn OCD – Hà Nội) do EVN chỉ đạo, đánh giá sự hài lòng khách hàng của tất cả các tổ chức bán điện trên địa bàn thành phố, trong đó có Công ty Điện lực Hải Phòng. Việc lựa chọn các khách hàng để đánh giá được đơn vị tư vấn OCD chọn mẫu ngẫu nhiên (không quá 1% tổng số khách hàng).
Điểm đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua các dịch vụ như: Đánh giá về cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, chất lượng điện áp, khôi phục cấp điện trở lại khi bị sự cố…
Điểm đánh giá này được thông báo cho các Công ty Điện lực vào cuộc họp sơ kết cuối năm do Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc chủ trì, đơn vị OCD công bố.
HT
Phấn đấu ngày 15/9 hoàn thành cấp điện cho 100% huyện đảo Cát Hải
Công an Hải Phòng xuống đường bảo đảm TTATGT, giúp dân tránh trú an toàn ngay giữa tâm bão