Nỗ lực hoàn thành thi công đường dây 110 KV cho KCN An Dương

09:26 24/09/2019

Nhằm đáp ứng kịp thời tốc độ phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng, cấp điện bảo đảm, an toàn, liên tục cho các phụ tải Khu công nghiệp (KCN) An Dương, khu vực dân sinh trên địa bàn và các vùng lân cận, thời gian qua, Ban Quản lý (BQL) dự án Phát triển điện lực Miền Bắc-Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tập trung nhân lực, vật lực nỗ lực hoàn thành thi công dự án đường dây 110 KV theo đúng tiến độ.

BQL Dự án Phát triển điện lực Miền Bắc tập trung hoàn thành thi công dự án, bảo đảm cung cấp điện cho KCN An Dương

Theo BQL dự án phát triển điện lực - Tổng công ty điện lực miền Bắc, chủ đầu tư dự án: dự án đường dây 110 KV cấp điện cho KCN An Dương có chiều dài tuyến khoảng 1655 m, do trung tâm tư vấn xây dựng điện – Công ty TNHH MTV điện lực Hải Phòng tư vấn, lập dự án.

Tuyến đường dây đi qua địa bàn các xã Hoàng Lâu, Hồng Phong, huyện An Dương và 2 ngăn lộ đường dây 110 KV tại khuôn viên Trạm biến áp 110 KV LG Display.

Được biết, trước đó, BQL dự án phát triển điển lực cùng chính quyền huyện An Dương, xã Hồng Phong và các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm kê, lập phương án bồi thường cho các hộ có đất nằm trong chỉ giới.

BQL Dự án phát triển điện lực phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan tích cực tuyên truyền, vận động để các hộ dân nắm được ý nghĩa của dự án khi đưa vào hoạt động sẽ mang lại lợi ích cho sự phát triển của địa phương và thành phố, từ đó đồng thuận với phương án thi công dự án.

Đồng thời huy động các nhà thầu tập trung tối đa nhân lực, vật tư, thiết bị thi công xong toàn bộ 8 vị trí móng cột trên toàn tuyến và kéo dây xong cho tất cả các vị trí cột.

Đến thời điểm này, nhà thầu đã hoàn thành 100% công tác thi công, sẵn sàng đóng điện và đưa dự án vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông