Nổ tại Nhà máy đóng tàu Phà Rừng, 4 công nhân bị thương

14:50 13/11/2017

Vụ nổ tại Nhà máy đóng tàu Phà Rừng, thuộc thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên đã khiến cho 4 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc

Khoảng 13h15 ngày 12-11, tại Nhà máy đóng tàu Phà Rừng đã bất ngờ xảy ra một vụ nổ lớn, khiến 4 người bị thương. Các nạn nhân gồm: Nguyễn Thành Trung, ở xã Phục Lễ; Nguyễn Văn Tâm, ở xã Hoa Động; Mai Xuân Trường, ở xã Tam Hưng và Trương Tuấn Minh. Trong đó ông Trường là thuyền trưởng, ông Minh là máy trưởng, số còn lại là thợ máy và thủy thủ.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ nổ khi các công nhân trên đang trên tàu số 03, trong quá trình lai dắt một tàu khí gas Oceanus 9 Hải Phòng từ sông bến Rừng về khu vực đà của Nhà máy đóng tàu Phà Rừng để sửa chữa. Hậu quả vụ nổ khiến 4 công nhân bị thương tích, trong đó 2 công nhân là Mai Xuân Trường và Trương Tuấn Minh bị bỏng khá nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cty đóng tàu Phà Rừng đã tổ chức đưa các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên cấp cứu ban đầu, sau đó đưa lên Bệnh viện Bỏng quốc gia điều trị ngay trong chiều cùng ngày.

Trao đổi thêm về vụ việc, đại diện Cty đóng tàu Phà Rừng cho biết, ngay sau sự cố, Ban lãnh đạo công ty đã nhanh chóng họp bàn phương án xử lý, đồng thời giao cho ông Tô Thanh Hà, Phó tổng giám đốc Cty đến bệnh viện để nắm bắt, kịp thời xử lý những phát sinh. Ngoài ra, do là tai nạn xảy ra trong quá trình làm việc nên chi phí điều trị công ty sẽ chịu trách nhiệm ở mức cao nhất.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

THỦY NGUYÊN- BÙI HẠNH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông