Nói chuyện chuyên đề nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

08:58 11/03/2019

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2019), Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Ngôi nhà có ngọn lửa ấm” với sự tham gia của hơn 200 hội viên hội phụ nữ, đoàn viên các chi đoàn , Công an tỉnh Quảng Ninh. PGS.TS Lê Thị Bích Hồng - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Văn hóa - Văn nghệ Ban Tuyên giáo Trung ương, Giảng viên cao cấp trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội chủ trì buổi nói chuyện.

PGS.TS Lê Thị Bích Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, phụ nữ Công an tỉnh

Tại buổi nói chuyện, PGS.TS  Lê Thị Bích Hồng đã nhấn mạnh vị trí, tầm quan trọng, vai trò của gia đình trong xã hội trong đó có vai trò quan trọng của người phụ nữ trong giữ lửa hạnh phúc gia đình.

PGS.TS cũng đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện, bài học thực tế trong xây dựng hạnh phúc gia đình tới toàn thể hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh; những nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình, ly hôn và việc thực hiện Đề án Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước (gọi tắt là Đề án 343).

Đồng chí Đại tá Đỗ Văn Lực – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn những chia sẻ của PGS.TS  Đặng Thị Bích Hồng với phụ nữ Công an tỉnh. Đồng chí biểu dương những đóng góp, cống hiến to lớn của phụ nữ Công an tỉnh Quảng Ninh và vai trò quan trọng của phụ nữ Công an Quảng Ninh.

Đồng chí hi vọng phụ nữ Công an tỉnh từ những kiến thức có được qua buổi nói chuyện sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong xây dựng hạnh phúc gia đình và bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều hơn những buổi nói chuyện chuyên đề để phụ nữ Công an tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi và hoàn thiện mình.

Cũng tại buổi nói chuyện, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã hưởng ứng chương trình “Ủng hộ biển đảo quê hương” 20.000 đồng/hội viên thông qua hình thức nhắn tin BC gửi 1409.

HOÀNG TÂN - QUANG KHẢI

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông