Nữ Chủ tịch công đoàn nhiệt tình, trách nhiệm

20:10 04/03/2019

“Tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, gần gũi, thân thiện, giản dị trong đời sống hàng ngày”, đó là những lời nhận xét mà đồng đội dành cho Trung tá Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1979, Phó Đội trưởng Đội Chính trị hậu cần, Chủ tịch Công đoàn CAQ Ngô Quyền.

Sau khi tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh, năm 1998, đồng chí Phạm Thị Thu Huyền về nhận công tác tại CAQ Ngô Quyền và gắn bó từ đó tới nay.

Trong công tác chuyên môn, với nhiệm vụ được giao là thủ quỹ của đơn vị, chị luôn chủ động làm tốt công tác tham mưu, đề xuất với Ban chỉ huy CAQ thanh quyết toán, thu chi các nguồn kinh phí hợp lý, theo dõi quản lý và cấp phát lương hàng tháng cho CBCS, giải quyết các chế độ chính sách cho CBCS đúng, đủ, kịp thời.

Trung tá Phạm Thị Thu Huyền, Phó Đội trưởng Đội Chính trị hậu Cần, Chủ tịch Công đoàn CAQ Ngô Quyền.

Trong công tác đoàn thể, với cương vị là Chủ tịch công đoàn của CAQ Ngô Quyền, năm 2018 vừa qua Trung tá Huyền cùng với Ban chấp hành công đoàn CAQ đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo CAQ, chỉ đạo lực lượng công đoàn viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác chuyên môn cũng như bảo đảm đầy đủ chế độ chính sách cho công đoàn viên.

Được xem như người “chị cả” của cơ quan, chị cùng Ban chấp hành Công đoàn luôn sâu sát trong việc gần gũi, động viên, chia sẻ cùng đoàn viên.

Điển hình, đó là Công đoàn luôn kịp thời hỗ trợ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật; tặng quà gia đình các đoàn viên có bố mẹ là thương binh liệt sĩ nhân ngày 27-7; trao quà tặng con em đoàn viên có thành tích tốt trong học tập; phối hợp với các tổ chức để tặng quà tình nghĩa hàng năm như Hội người mù, Quỹ Vì người nghèo, Hội từ thiện, Hội nạn nhân chất độc da cam…

Đặc biệt, Trung tá Huyền đã cũng tham mưu lãnh đạo đơn vị xây dựng bếp ăn tập thể do đoàn viên đảm nhiệm, mỗi ngày phục vụ gần 100 suất ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp CBCS đơn vị yên tâm công tác.

Những nỗ lực của bản thân chị cùng với Ban chấp hành Công đoàn CAQ luôn được lãnh đạo khen ngợi, động viên. Với những thành tích nổi bật của mình, Trung tá Phạm Thị Thu Huyền nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, nhiều lượt giấy khen của Giám đốc CATP và Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền.

Năm 2017 và 2018, Trung tá Huyền đã tích cực cùng đội tuyển tham gia Hội thao công đoàn công an nhân dân đoạt giải Ba Kéo co cấp Bộ và tham gia Hội thi nấu ăn giỏi do Công đoàn CATP tổ chức đoạt giải Ba.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông