Nữ ô sin nhiều lần trộm tiền của chủ

09:07 24/11/2019

CAP Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Chờ (tên thường gọi là Trà), sinh 1951, ở xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, thông qua Trung tâm giới thiệu việc làm, bà Chờ được gia đình bà Đặng Thị Hiền, sinh 1968, ở đường Tôn Đức Thắng thuê làm bảo mẫu trông trẻ.  

 

Đối tượng Nguyễn Thị Chờ (tức Trà)

Sau một thời gian làm việc, thấy chủ nhà để nhiều tài sản hớ hênh nên Chờ nảy sinh lòng tham, đã nhiều lần trộm cắp tiền gia chủ. Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 2-11, sau khi đi làm về, bà Hiền có để túi xách đựng 50 triệu đồng tại phòng ngủ tầng 3 và đi tắm.

Đến khoảng 22h30’ cùng ngày, bà Hiền chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện thấy cọc tiền trong túi xách có nhiều điểm bất thường. Nghi ngờ có việc chẳng lành, bà Hiền đã kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bị mất 9,5 triệu đồng.

Do nghi ngờ người giúp việc không trung thực, bà Hiền đã gặng hỏi thì Chờ nhận đã trộm cắp số tiền trên và hiện cất giấu tại khu vực bếp tầng 2. Sau đó, bà Hiền đã đến CAP Trần Nguyên Hãn trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Chờ đã khai nhận hành vi trộm cắp 9,5 triệu đồng tại nhà bà Hiền vào ngày 2-11. Ngoài ra, Chờ còn cho biết, từ tháng 3-2019 đến nay đã nhiều lần trộm tiền của gia đình bà Hiền nhưng không nhớ rõ là bao nhiêu lần và mỗi lần cụ thể là bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, chủ nhà cho rằng tài sản bị mất trộm còn lớn hơn con số người nữ giúp việc khai báo.

CAP Trần Nguyên Hãn đã chuyển toàn bộ hồ sơ, đối tượng và tang vật về CAQ Lê Chân để tiếp tục điều tra mở rộng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông