Ở lại thành phố hay về quê?

15:49 29/12/2017

“Ở lại thành phố hay về quê?” của tác giả Mèo Maverick là cuốn sách dành cho những bạn trẻ đang băn khoăn trước ngưỡng cửa cuộc đời, dành cho những con người luôn khao khát vươn cao, luôn ước mơ về một cuộc sống tốt đẹp hơn và sẵn sàng cháy hết mình vì ước mơ đó.

Cuốn sách giúp người ttrerthay đổi tư duy và cuộc sống của mình (nguồn ảnh: internet)

Câu chuyện về những con người đang từng giây từng phút nỗ lực để cải thiện cuộc sống; những chia sẻ chân thành được nhắc đến qua từng trang sách sẽ giúp độc giả vơi đi nỗi sợ và có thêm can đảm để đối diện với khó khăn thử thách trong cuộc sống. Mỗi người trẻ trong quá trình trưởng thành luôn gặp rất nhiều khó khăn, sự bất an trong lựa chọn, sự không thấu hiểu của cha mẹ và cả nỗi cô đơn của những người độc thân… Nhiều người không biết có nên tiếp tục lang bạt ở thành phố lớn hay quay về quê nhà. Và “Ở lại thành phố” hay “về quê” không phải là một lựa chọn. Lựa chọn duy nhất là nỗ lực không ngừng nghỉ, dũng cảm đối mặt với những khó khăn, thoát khỏi vỏ bọc và thành công sẽ mỉm cười với bạn. Đôi khi bước chân ra không đơn giản chỉ là tìm cơ hội mới, mà quan trọng hơn là xây dựng niềm tin cho chính cuộc đời mình.

Từng trang sách trong cuốn “Ở lại thành phố hay về quê ?” không chỉ chạm đến trái tim, mà còn soi sáng tâm trí, mở ra những con đường mới cho độc giả. Bởi trong cuộc đời mỗi người, chúng ta luôn đứng trước những lựa chọn. Dù lựa chọn con đường nào đi chăng nữa thì ai cũng có lý do của riêng mình, điều quan trọng nhất là phải cố gắng, dũng cảm và kiên trì tới cùng.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông