Ông Đặng Quốc Dũng-Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được tặng danh hiệu “Gương mặt tiêu biểu thành phố Hải Phòng”

11:40 06/08/2020

Ghi nhận và biểu dương những cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố, vừa qua UBND thành phố Hải Phòng đã quyết định tặng danh hiệu “Gương mặt tiêu biểu thành phố Hải Phòng” cho 9 cá nhân trên các lĩnh vực.

 

 Ông Đặng Quốc Dũng-Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong luôn tâm huyết giữ vững và phát triển thương hiệu Nhựa Tiền Phong của người Việt

Tiêu biểu trong lĩnh vực doanh nghiệp, doanh nhân của thành phố, ông Đặng Quốc Dũng-Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã vinh dự được trao tặng danh hiệu nói trên.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, nhiều năm nay Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong nằm trong tốp đầu của lĩnh vực nhựa xây dựng. Hiện, Công ty đã có 3 cụm nhà máy hoạt động tại 3 miền Bắc-Trung-Nam với tổng công suất khoảng 190.000 tấn/năm; giải quyết việc làm cho hơn 1.300 lao động. Đặc biệt, trong bối cảnh cổ phần hoá, không ít doanh nghiệp Việt đã bị các nhà đầu tư ngoại lấn sân thì ông Đặng Quốc Dũng đã dành nhiều tâm huyết để giữ vững và phát triển thương hiệu Nhựa Tiền Phong của người Việt. 

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong nằm trong tốp đầu lĩnh vực nhựa xây dựng của cả nước

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cũng là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng với nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ, từ thiện, không chỉ tại các địa phương nơi doanh nghiệp có nhà máy, mà còn ở những vùng xa, sâu, còn nhiều khó khăn.

Nhựa Tiền Phong chung tay xây cầu nối yêu thương và tặng quà các em họ sinh nghèo hoc giỏi tại tỉnh Tiền Giang

Trước những hệ luỵ không nhỏ của đại dịch COVID-19, một mặt Công ty nỗ lực duy trì, ổn định sản xuất kinh doanh, mặt khác vẫn chung tay cùng cả nước, thành phố phòng chống dịch. Cùng với việc trao tặng thành phố Hải Phòng 300 triệu đồng hỗ trợ hoạt động phòng chống dịch, trao 200 suất quà tặng người lao động bị ảnh  hưởng do dịch tại quận Hải An, Ngô Quyền; Công ty còn ủng hộ Đồn Biên phòng Lũng Cú-Hà Giang 50 triệu đồng để mua trang thiết bị y tế, vật phẩm phòng chống dịch; trao tặng 500 mét ống nhựa loại dầy 4 li để phục vụ cấp nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn tại tỉnh Cà Mau.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích