Pastel - gam màu làm mới mẻ trang phục

08:52 04/04/2019

Theo nguyên tắc phối đồ thông thường của các fashionista, nếu bạn có ngân sách eo hẹp nhưng vẫn muốn trang phục của mình trông lịch sự và đắt tiền thì con đường dễ đi nhất là phối những bộ đồ gam màu trung tính

  Hãy biến tấu với những màu đen, nâu, trắng, be và boom! Bạn đã có được bộ đồ khá sành điệu. Những màu sắc linh hoạt này luôn khiến cho việc lựa chọn trang phục vào buổi sáng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Có một màu mùa xuân không chỉ giúp bạn trông sang chảnh hơn mà còn làm thỏa mãn tình yêu của bạn với những tông màu tươi sáng: màu tím nhạt!

(ảnh Vogue.com)

Trong nhiều mùa vừa qua, chúng ta liên tiếp thấy màu tím nhạt chiếm ưu thế phần lớn nhờ vào hàng loạt bộ sưu tập thời trang của Balenciaga với tông màu rạng rỡ. Tuy nhiên, mùa xuân năm nay có vẻ như sẽ thuộc về màu hoàng hôn nhạt màu. Hứa hẹn đây sẽ là một xu hướng có thể sẽ lên ngôi trong thời gian sắp tới.

Màu pastel chiếm ưu thế trên các sàn thời trang quốc tế (ảnh Vogue)

Những tín đồ thời trang và các biên tập viên thời trang đều mặc màu sắc thanh lịch này trong suốt tuần lễ thời. Tuy nhiên màu tím vẫn còn là màu sắc gây tranh cãi: phần lớn mọi người không sở hữu bất cứ thứ gì màu tím và luôn gặp khó khăn khi phối đồ với tông màu này.  

(ảnh fashionista)

Hãy phối áo crop top màu tím nhạt của bạn với một chiếc váy đi chơi và một đôi giày thể thao chunky cho một cái nhìn mang cảm hứng phong cách đường phố.

 (ảnh Style du monde)
Hãy thử một chiếc áo khoác ngoài cùng màu tím đẹp để làm sáng cả bộ trang phục (ảnh Pinterest)
(ảnh rodeo.blogg)
(ảnh rodeo.blogg)
Những mảng màu pastel luôn là mang đầy vẻ nữ tính (ảnh rodeo.blogg)

                                       Một chiếc áo khoác màu tím có thể khiến cho tất cả phải chú ý tới bạn (ảnh Rodeo.blogg)

              Lyn Slater của Accidental Icon là minh chứng cho thấy màu tím nhạt cũng có nét riêng vô cùng đặc sắc nếu biết khai thác nó đúng cách

Uyên Nhi  (theo fashionet) 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông