PC1 sở hữu 70% vốn tại Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Nomura-Hải Phòng (NHIZ)

15:23 11/11/2022

Ngày 10-11, Công ty Cổ phần Tập đoàn PC1 (PC1) chính thức hoàn thành các thủ tục pháp lý trong việc nhận chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của Nomura Asia Investment (Việt Nam) Pte. Ltd (NAIV) – có trụ sở tại Singapore. Như vậy, PC1 chính thức sở hữu 100% vốn điều lệ tại NAIV và thông qua NAIV trở thành đối tác liên doanh sở hữu 70% vốn tại Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Nomura-Hải Phòng (NHIZ).
KCN Nomura

      PC1 đã cử người đại diện vốn và cùng với các thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) họp và hoàn thiện thành phần, chức danh của HĐTV NAIV và Ban Tổng giám đốc điều hành. Hội đồng thành viên, Ban điều hành mới đồng thuận, quyết tâm cao triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển của NHIZ trong những năm tới, trong đó, trọng tâm lấy tiêu chí phục vụ các đối tác, khách hàng ngày càng tốt hơn trên cơ sở ứng dụng năng lượng sạch, từng bước phát triển thành khu công nghiệp thông minh.

       Trước đó, vào ngày 25-7-2022, PC1 tổ chức Lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng 100% vốn của NAIV. Giao dịch chuyển nhượng này nằm trong kế hoạch phát triển lĩnh vực đầu tư bất động sảncông nghiệp của PC1, nhằm bổ sung vào chuỗi giá trị chiến lược đầu tư, từng bước phát triển hệ sinh thái của Tập đoàn./.

                                                                                                                                          Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông