Phấn đấu ngày 30-4 khánh thành cầu Vũ Yên 1

17:43 06/03/2018

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình tại buổi kiểm tra tiến độ thực hiện dự án cầu Vũ Yên 1 và đường dẫn, chiều 6-3. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên và đại diện tập đoàn Vingroup, Cty TNHH VSIP Hải Phòng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình kiểm tra tiến độ dự án cầu Vũ Yên và đường dẫn

Tại công trường thi công dự án cầu Vũ Yên 1 và đường dẫn, sau khi tiến hành thăm, kiểm tra tiến độ triển khai dự án, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình ghi nhận, biểu dương phía nhà thầu, huyện Thủy Nguyên và các sở, ngành có liên quan đã thực hiện đầy đủ chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND TP, đặc biệt là kết luận của đồng chí Bí thư Thành ủy trước đó khi đi kiểm tra tiến độ thi công dự án đã có ý kiến chỉ đạo.

Hiện, dự án đang được thi công theo đúng kế hoạch đề ra, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP yêu cầu: nhà thầu thi công tiếp tục tập trung nhân, vật lực, phương tiện đẩy nhanh tiến độ thi công dự án, phấn đấu đến 30-4 khánh thành cầu.

Quá trình thi công đang đến gần khu vực nhà dân, bên cạnh việc đảm bảo tiến độ đề ra, phải tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của người dân xung quanh và bảo đảm tuyệt đối an toàn cho quá trình thi công.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông