Phấn đấu khánh thành NM LG Display vào tháng 10 tới

17:37 31/08/2017

Trên đây là đề nghị của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tại cuộc tiếp và làm việc với ông Kwon Soon Hwang, Phó Chủ tịch phụ trách toàn cầu ngành sản phẩm màn hình thuộc Tập đoàn LG Electronics (LGE), Hàn Quốc vào sáng 31-8.

 

Chủ tịch UBND TP trao quà kỷ niệm cho lãnh đạo Tập đoàn

                                     Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng trao quà kỷ niệm cho lãnh đạo Tập đoàn 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng chào mừng đoàn công tác của tập đoàn LGE tới thăm Hải Phòng và cho biết: Những năm qua thành phố luôn tạo điều kiện để Tập đoàn LG xây dựng các nhà máy và hoạt động tại Hải Phòng.

Đồng thời mong muốn các sản phẩm của LG sẽ được phân phối nhiều hơn trên thị trường nội địa Việt Nam.

Chủ tịch UBND thành phố đề xuất LGE nghiên cứu lắp đặt màn hình lớn tại dải trung tâm thành phố và một số khu vực; đưa sản phẩm vào các khách sạn 5 sao đang khởi công, xây dựng tại Hải Phòng để góp phần quảng bá cho thành phố và tập đoàn.

Bên cạnh đó, cũng đề nghị ông Kwon Soon Hwang chuyển tải mong muốn của lãnh đạo thành phố Hải Phòng tới lãnh đạo Tập đoàn LG sớm nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm, cũng như xem xét kế hoạch khánh thành nhà máy LG Display Hải Phòng trong tháng 10 tới.

Ông Kwon Soon Hwang trân trọng cảm ơn thành phố Hải Phòng đã hỗ trợ Tập đoàn LG thành lập các nhà máy tại Hải Phòng và mong thành phố tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động của các tập đoàn, doanh nghiệp thuộc LG.

Ông cho biết qua chuyến công tác, LG sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển thị trường, kết nối đối tác kinh doanh tại Hải Phòng. Những đề xuất, gợi ý của Hải Phòng, tập đoàn sẽ thảo luận với các sở, ngành liên quan để nghiên cứu thực hiện.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích