Phấn đấu nâng cao đời sống văn hóa cho người dân

20:01 29/01/2018

Chiều 29-1, Trung tâm Văn hóa – Thông tin quận Ngô Quyền tổ chức tổng kết và trao giải các cuộc thi năm 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2017, Trung tâm Văn hóa – Thông tin quận Ngô Quyền đã tham gia 2 cuộc thi cấp toàn quốc về lĩnh vực văn nghệ quần chúng và đạt kết quả xuất sắc. Đồng thời tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ và xây dựng phong trào văn hóa cơ sở sâu rộng chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại trong năm 2017. Trung tâm cũng đã làm tốt công tác thông tin tuyên truyền cổ động trực quan, được thành phố đánh giá là đơn vị khởi sắc nhất, dẫn đầu trong công tác này. Ngoài ra, công tác thư viện quận tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh hoạt động phục vụ tại chỗ cho nhân dân… Với những kết quả đạt được, Trung tâm đã vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu toàn quốc về hoạt động văn hóa – thông tin của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch.

Phó chủ tịch UBND quận Khúc Văn Phung trao Giấy khen tặng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin cổ động năm 2017

Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2018, Trung tâm Văn hóa – Thông tin quận Ngô Quyền phấn đấu hoàn thành 5 nhiệm vụ trọng tâm như: Tổ chức, hướng dẫn các hoạt động trang trí, tuyên truyền cổ động trực quan chao mừng các ngày lễ lớn trong năm 2018 và các sự kiện trọng đại của quận. Tổ chức tốt các hội thi, hội diễn, liên hoan văn hóa, văn nghệ phục vụ các nhiệm vụ chính trị của quận và thành phố. Tổ chức và quản lý tốt thư viện quận, phát triển và nâng cao chất lượng văn hóa đọc trên địa bàn quận...

Nhân dịp này, đã diễn ra lễ trao Cờ thi đua xuất sắc và Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích nổi bật trong các hoạt động văn hóa – thông tin năm 2017.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông