Phát động cuộc thi "Ảnh đẹp du lịch Hải Phòng 2018"

09:45 12/06/2018

Sở Du lịch vừa phối hợp Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng phát động Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Hải Phòng 2018.

Ông Vũ Huy Thưởng, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng phát động cuộc thi

Cuộc thi dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam.

Các bức ảnh dự thi mang chủ đề “Ảnh đẹp Du lịch Hải Phòng 2018” là ảnh mới, in màu hoặc đen trắng, hướng tới phản ánh nét đặc sắc, phong phú, đa dạng về cuộc sống, văn hóa độc đáo, tài nguyên du lịch, cảnh quan thiên nhiên, công trình kiến trúc, hoạt động du lịch, văn hóa, các khu du lịch, điểm tham quan du lịch, các loại hình du lịch, di tích lịch sử, lễ hội, các làng nghề truyền thống… trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi lễ phát động Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Hải Phòng 2018

Các tác phẩm đoạt giải và được chọn trưng bày triển lãm được phép sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền liên quan đến nội dung cuộc thi, các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Hải Phòng cũng như các hoạt động quảng bá chung của thành phố.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến Khích. Ngoài giải thưởng chính thức, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ trên cơ sở vận động sự tham gia tài trợ, đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ thời điểm phát động đến hết ngày 30-10-2018. Nơi nhận tác phẩm dự thi: Phòng Quản lý lữ hành (Sở Du lịch) hoặc qua địa chỉ email anhdepdulichhp@gmail.com.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích