Phát động cuộc thi Vô địch Tiếng Anh lần thứ VI – Hải Phòng năm 2019

    18:18 14/10/2019

    Chiều 14-10, Sở Ngoại vụ và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố phối hợp với Công ty Giáo dục Quốc tế Đức Mạnh (DMEC) tổ chức lễ phát động cuộc thi Vô địch Tiếng Anh lần thứ VI - Hải Phòng năm 2019.

     

    BTC phát động cuộc thi Vô địch Tiếng Anh lần thứ VI – Hải Phòng năm 2019

    Bước sang năm thứ 6 tổ chức với chủ đề “Thành phố cảng biển thông minh – kết nối và hội nhập”, cuộc thi tiếp tục mở rộng cho nhiều đối tượng tham gia, bao gồm các học sinh phổ thông, người đi làm, cán bộ, công chức, viên chức ở các sở, ngành, đơn vị toàn thành phố, những người mong muốn tự đánh giá khả năng ngoại ngữ của mình…

    Cuộc thi năm nay được tăng cường nội dung thi trực tuyến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu tự đánh giá, tự học của thí sinh tham gia cuộc thi. Cuộc thi gồm 2 bảng cho thí sinh lựa chọn. Bảng 1 gồm các thí sinh dưới 18 tuổi (tính tới ngày đăng ký dự thi), là học sinh phổ thông hoặc thí sinh tự do đáp ứng độ tuổi. Bảng 2 là học sinh chuyên tiếng Anh; sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trường nghề; công chức, viên chức, người lao động trong các sở, ban, ngành, đơn vị trong toàn thành phố. Ở bảng 2, BTC khuyến khích các em học sinh chuyên tiếng Anh hoặc đạt điểm thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tham gia.

    Một điểm mới trong cuộc thi năm nay, BTC quyết định đổi mới hình thức thi chung khảo cho thí sinh bảng 2 – áp dụng hình thức thi cùng bàn bàn luận về một chủ đề do BTC đưa ra. Các thí sinh bảng 1 vẫn sẽ có phần tranh tài hùng biện tại vòng chung khảo.

    Năm nay, các thí sinh tham dự vòng thi trực tuyến đến hết ngày 15-11. Vòng chung khảo được tổ chức vào ngày 30-11 tại trường quay S3 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

    NP

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông