Phát động ngày vì người nghèo ở huyện Thuỷ Nguyên

14:45 03/01/2011

Sáng 31-12, Huyện uỷ, UNBD và Uỷ ban MTTQ huyện Thuỷ Nguyên tổ chứctrọng thể hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2010, ra quân thựchiện nhiệm vụ năm 2011 và phát động chương trình ủng hộ “Ngày vì ngườinghèo”. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chủ đề hành động năm2011 "Đô thị và đảm bảo an sinh xã hội” do thành phố phát động.

Lá lành đùm lá rách là nét văn hoá người Việt
Lá lành đùm lá rách là nét văn hoá người Việt

Theo báo cáo năm 2010, các tầng lớp nhân dân, cơ quan, xí nghiệp, đơn vị và cá nhân trên địa bàn huyện đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt với tổng số tiền và hàng hoá hơn 7 tỷ đồng. Cũng trong năm 2010, 3 tập thể được Đảng, nhà nước tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân (các xã Hoa Động, An Lư, Lại Xuân), 1 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng nhì và 1 tập thể được tặng Huân chương Lao động hạng ba, 3 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 1 tập thể được Bộ Công an tặng Bằng khen; 46 tập thể và 51 cá nhân được UBND thành phố tặng Bằng khen; 695 tập thể và 776 cá nhân được UBND huyện tặng Giấy khen và các danh hiệu thi đua khác. Ông Nguyễn Trần Lanh, Chủ tịch UBND huyện Thuỷ Nguyên, khẳng định các phong trào thi đua đã đóng góp trí tuệ, công sức không nhỏ cho sự phát triển của huyện nhà.

Theo con số thống kê chưa đầy đủ, tại lễ phát động “Ngày vì người nghèo” này, cộng đồng các doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân và đại biểu dự hội nghị đã ủng hộ hơn 4 tỷ đồng cho “Quỹ vì người nghèo” của huyện.

TP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông