Phát động thi đua vượt tiến độ xây dựng cơ sở 2 BV Việt Tiệp

02:26 16/03/2016

 

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Sáng 14-3, tại mặt bằng dự án xây dựng cơ sở 2 Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, thuộc xã An Đồng, huyện An Dương, Tổng công ty xây dựng Bạch Đằng đã tổ chức lễ phát động thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức tiến độ của dự án.

Được biết, Tổng công ty xây dựng Bạch Đằng là đơn vị thi công gói thầu số 8A của dự án đầu tư xây dựng cơ sở 2 Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, trong đó có hai khối nhà 2 tầng và một khối nhà 11 tầng gồm cả sân bay trực thăng, tổng giá trị hợp đồng gói thầu là hơn 400 tỷ đồng, thời gian dự kiến hoàn thành vào tháng 7-2017. Tính đến thời điểm hiện tại, khối lượng công việc do Cty CP xuất nhập khẩu và xây dựng Bạch Đằng và Cty CP xây dựng Bạch Đằng Capital thực hiện đã hoàn thành đạt tỷ lệ 39%, được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và công tác an toàn lao động.

Hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4, 5 và bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp và tiến tới rút ngắn thời gian hoàn thành dự án, Tổng công ty phát động thi đua tới CBCNV và người lao động trên toàn công trường, phấn đấu từ nay đến ngày 30-4 hoàn thành vượt các mốc tiến độ.

Cụ thể là hoàn thành 100% khối lượng xây, trát tường của hai khối nhà 2 tầng; đối với khối nhà 11 tầng, sẽ hoàn thành phần khung cứng đến tầng 8, hoàn thành 90% khối lượng xây và 50% khối lượng trát tường trong nhà tầng 1. Đồng thời, công trình thi công phải đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tiêu chuẩn của dự án; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người, máy móc, phương tiện thiết bị thi công. Mức thưởng đối với các tập thể hoàn thành các tiêu chí thi đua cao nhất là 30 triệu đồng.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông