Phát gần 500 tờ rơi tuyên truyền pháp luật và 30 áo phao tặng thuyền viên

09:24 29/06/2019

Sáng 25-6, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy cho gần 50 đoàn viên, thanh niên trong đơn vị. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng cao điểm phòng, chống ma túy và thực hiện chủ đề “Tuổi trẻ Bộ đội biên phòng Hải Phòng xung kích, quyết thắng trên mặt trận phòng, chống ma túy”.

Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã lắng nghe các báo cáo viên trình bày về một số nội dung: nhận biết các loại ma túy như thuốc phiện, ma túy tổng hợp, ma túy bán tổng hợp, thuốc lắc...; tác hại, ảnh hưởng của ma túy đến sức khỏe, gia đình xã hội cũng như các biện pháp phòng tránh, ngăn chặn tệ nạn ma túy và vận động mọi người có ý thức tố giác các loại tội phạm ma túy.

Trước đó, từ ngày 14 đến 24-6, Biên phòng cửa khẩu cảng cũng phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công ty cổ phần dịch vụ Dầu khí Đình Vũ, Cảng Hoàng Diệu tổ chức tuyên truyền 3 buổi tới gần 500 cán bộ, nhân viên, thuyền viên về phòng, chống tội phạm ma túy, Luật Giao thông đường thủy, Nghị định 77 của Chính phủ về quản lý, bảo vệ ANTT tại cửa khẩu cảng. Tổ công tác các đơn vị đã cấp, phát gần 500 tờ rơi, trao 30 áo phao tặng thuyền viên.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích