Phát hiện quán karaoke Ban Mai, xã Phù Ninh (Thủy Nguyên) hoạt động khi chưa đủ điều kiện về ANTT

14:42 13/07/2023

Tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn thành phố, vừa qua, Đội 3, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp phát hiện, bắt quả tang một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke chưa đủ điều kiện về ANTT đã ngang nhiên mở cửa đón khách.
Cụ thể, vào 22h ngày 12-7, tổ công tác của đơn vị phối hợp với Công an xã Phù Ninh, Công an huyện Thủy Nguyên tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định, điều kiện về ANTT đối với cơ sở kinh doanh karaoke Ban Mai, có địa chỉ tại thôn 2, xã Phù Ninh (Thủy Nguyên). Quán được xây dựng 2 tầng và 1 tầng mái, bố trí 9 phòng hát.
Khách hát có mặt tại quán karaoke Ban Mai

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có 3 phòng hát đang hoạt động với 18 khách hát (gồm 9 nam, 9 nữ). Tuy nhiên, chủ cơ sở này chưa xuất trình được các loại giấy tờ, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke.

Quán karaoke Ban Mai hoạt động khi chưa đủ điều kiện về ANTT

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu chủ cơ sở chỉ đưa quán karaoke vào hoạt động khi có đầy đủ các giấy tờ pháp lý được cấp theo quy định. Đồng thời hoàn tất hồ sơ, bàn giao vụ việc cho Công an huyện Thủy Nguyên xử lý vi phạm và hướng dẫn cơ sở thực hiện đúng các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh dịch vụ karaoke theo thẩm quyền.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông