Phẫu thuật dị tật bàn chân nhân đạo

09:08 19/06/2018

Từ ngày 11 đến ngày 13-6, chương trình phẫu thuật nhân đạo dị tật cổ bàn chân năm 2018 do các bác sĩ đến từ Tổ chức phi Chính Phủ Prosthetics Outreach Foundation (POF) của Mỹ đã diễn ra tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Các bác sĩ Tổ chức phi Chính Phủ Prosthetics Outreach Foundation (POF) của Mỹ phối hợp với các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy thực hiện các ca mổ chỉnh hình cổ bàn chân. Ảnh: CTV

36 bệnh nhân mắc dị tật bẩm sinh, các di chứng sau chấn thương, phẫu thuật ở cổ bàn chân đã được các bác sĩ quốc tế thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh lý vào ngày 11-6.

Trong hai ngày 12 và 13-6, các chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình người Mỹ cùng các bác sĩ Khoa chấn thương - Chỉnh hình, Bệnh viện Bãi Cháy thực hiện 24 ca mổ chỉnh hình và phục hồi chức năng cổ bàn chân cho các bệnh nhân.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Chương trình phẫu thuật nhân đạo dị tật cổ bàn chân năm 2018 đã khắc phục những dị tật bẩm sinh, hậu chứng sau phẫu thuật, giúp người bệnh đi lại, sinh hoạt và lao động bình thường. Qua đó, đẩy mạnh hợp tác y khoa quốc tế, tạo điều kiện cho các bác sĩ của Bệnh viện Bãi Cháy trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận các phương pháp, kĩ thuật tiên tiến trên thế giới về phẫu thuật chỉnh hình cổ bàn chân.

HẢI HẬU

  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông