Phiên kết nối cung cầu công nghệ Việt Nam- Nhật Bản lần 3

22:48 10/07/2018

Trong 2 ngày ngày 10 và 11-7, tại Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng diễn ra phiên kết nối cung cầu công nghệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản lần thứ 3, do Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp với Hiệp hội liên kết sản xuất Suwamo (Nhật Bản) tổ chức. Đến dự có các ông: Kazuo Osaka, Giám đốc Hiệp hội liên kết sản xuất Suwamo; Muto Tadashi, đại diện tổ chức JICA tại Hải Phòng.

Đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ trao quà tặng các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia phiên kết nối

Phiên kết nối cung cầu công nghệ có sự tham gia của 8 đơn vị, doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất và lắp ráp thiết bị phụ tùng ô tô; sản xuất máy làm giàu oxy, sinh nitrogen; sản xuất khuôn mẫu, cơ khí chính xácvà đại diện các doanh nghiệp của Hải Phòng và các tỉnh, thành phố lân cận.

 

Phiên kết nối diễn ra sôi động

Tại phiên kết nối, đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản trao đổi, chia sẻ thông tin nhằm chuyển giao những tiến bộ về khoa học công nghệ,  thiết bị công nghệ tiên tiến cho các doanh nghiệp của Việt Nam nhằm góp phần nâng cao trình độ, năng lực công nghệ để sản xuất được các sản phẩm có chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Nhân dịp này, thăm quan các doanh nghiệp, nhà máy của các đối tác tiềm năng của Hải Phòng và một số tỉnh, thành phố trên cả nước.

TG

        

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích