Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa thăm, tặng quà nhân Tết Trung thu

10:01 23/09/2018

Chiều 22-9, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa- Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng đã đi thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân nhân dịp Tết Trung thu năm 2018. Cùng đi có đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan.

Đến thăm, tặng quà và chung với các cháu Trường mầm non Tự Cường, xã Tự Cường, huyện Tiên Lãng,  đoàn đã tham dự các tiết mục văn nghệ, phá cổ Trung thu cùng các cháu.

Trường mầm non Tự Cường được thành lập năm 1991. Trường có tổng số 32 cán bộ, giáo viên với 312 học sinh  chia làm 11 lớp. 100% trẻ được tổ chức ăn trưa tại trường và đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh ATTP. Năm học 2017- 2018, trường có 5 giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 1 giáo viên giỏi cấp thành phố, được ghi nhận là trường có sáng tạo, đổi mới trong công tác quản lý, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Hiện nhà trường thiếu 4 giáo viên, cơ sở vật chất khu 2 xuống cấp trầm trọng, khu trường mới đang được xây chưa hoàn thiện, sân chơi hoạt động của trẻ bị hạn chế, chưa có hệ thống thoát nước nên hay bị lụt úng vườn trường. 

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa- Phó Bí thư thường trực Thành ủy phát quà cho các cháu trường mầm non Tự Cường, Tiên Lãng 

Đến thăm cháu Nguyễn Thị Tuyết Mai, sinh 2005 tại thôn Mỹ Khê, xã Tự Cường, huyện Tiên Lãng. Hiện đang là học sinh giỏi lớp 8A Trường THCS Tự Cường. Gia đình cháu thuộc hộ nghèo. Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng chia sẻ những khó khăn của gia đình và động viên cháu Mai cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập. Đồng chí cũng đề nghị, huyện Tiên Lãng, xã Tự Cường tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình cháu Nguyễn Thị Tuyết Mai để cháu ổn định trong học tập.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích