Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến chúc tết các cá nhân tiêu biểu nhân dịp tết Quý Mão 2023

15:27 12/01/2023

Sáng 12/1, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư thường trực Thành ủy điều hành hoạt động Đảng bộ thành phố, đã đi thăm, tặng quà, chúc tết, trao thiệp mừng thọ công dân 100 tuổi của Chủ tịch nước một số cá nhân tiêu biểu trên địa bàn thành phố. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố và lãnh đạo các địa phương liên quan.
Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến trao thiệp chúc mừng công dân 100 tuổi của Chủ tịch nước tặng cụ Ngô Thị Bé.

          Thăm, chúc tết và trao thiệp mừng thọ công dân 100 tuổi của Chủ tịch nước tặng Cụ Ngô Thị Bé (sinh năm 1923, 31/239 Lê Lợi, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền), đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy bày tỏ vui mừng nhận thấy cụ Ngô Thị Bé dù tuổi cao nhưng luôn minh mẫn, mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thế hệ con cháu cũng như hàng xóm láng giềng. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí chúc cụ Ngô Thị Bé sức khỏe, cùng gia đình đón năm mới vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến chúc tết, tặng quà cụ Đồng Xuân Tuấn.

          Thăm, chúc tết và tặng quà cụ Đồng Xuân Tuấn (sinh năm 1922, cán bộ lão thành cách mạng hoạt động từ năm 1943, hiện ở số 27 đường 10, phường Lãm Hà, quận Kiến An), đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy bày tỏ sự tri ân với những đóng góp to lớn của cụ cũng như các bậc tiền bố đối với sự nghiệp cách mạng. Đồng chí mong rằng cụ Đồng Xuân Tuấn luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo và cùng gia đình đón tết truyền thống trong không khí chan hòa, ấm cúng.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến chúc tết, tặng quà bà Vũ Thị Sợi.

          Thăm, chúc tết, tặng quà Bà Vũ Thị Sợi (sinh năm 1956, hộ nghèo hiện trú tại 2A/70 đường Kkúc Trì, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An), đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy chia sẻ sự cảm thông của lãnh đạo thành phố với bà Sợi. Đồng chí động viên bà Vũ Thị Sợi vượt qua hoàn cảnh khó khăn, luôn luôn mạnh khỏe, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đón tết vui vẻ, hạnh phúc.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến chúc tết gia đình ông Đồng Quốc Sự.

          Thăm, chúc tết và tặng quà ông Đồng Quốc Sự (sinh năm 1948, thương binh hạng ¾ ở Tổ 14, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An), đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy đánh giá cao sự cống hiến của ông Đồng Quốc Sự đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như đóng góp vào công cuộc xây dựng địa phương, thành phố và đất nước. Đồng chí tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm, trách nhiệm đã được rèn luyện trong thời gian công tác lâu dài ở mô trường quân đội, ông Đồng Quốc Sự sẽ tiếp tục là tấm gương tiêu biểu, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của thành phố.

          Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến - Phó Bí thư thường trực Thành ủy điều hành hoạt động Đảng bộ thành phố cũng yêu cầu các ban, ngành thành phố và địa phương liên quan, tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt chính sách, chế độ đối với các gia đình có công với nước, người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn, thể hiện sâu sắc tính ưu việt của Đảng và Nhà nước cũng như thành phố.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông