Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa chung vui Tết trung thu tại Trường mầm non Thành Tô

15:38 12/09/2019

Sáng 12-9, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã đến thăm, tặng quà và chung vui Tết trung thu với các cháu Trường mầm non Thành Tô. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể và địa phương liên quan.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa tặng quà các cháu Trường mầm non Thành Tô

Trường mầm non Thành Tô là trường công lập đặt trên địa bàn phường Thành Tô (Quận Hải An), được xây dựng 3 tầng với 9 phòng học trên khuôn viên 2.229m2, thiết kế theo tiêu chuẩn  trường chuẩn quốc gia. Trường được xây dựng có các phòng chức năng, sân chơi rộng rãi, thoáng mát, có 100% đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên đạt trình độ đào tạo chuẩn và trên chuẩn.

Cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, trang bị đầy đủ, phục vụ có hiệu quả cho công tác quản lý, dạy và học, chất lượng chăm sóc trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non, được đánh giá cao trong hệ thống giáo dục của quận Hải An.

          Trong không khí chan hòa Tết trung thu 2019, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy bày tỏ vui mừng trước những kết quả thày trò Trường mầm non Thành Tô đã đạt được. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa đã tặng quà, chúc mừng và chung vui Tết trung thu cùng thày trò nhà trường.

          *Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà cháu Trịnh Thị Linh Đan – sinh năm 2005, học sinh lớp 8C6 Trường THCS Đông Hải (Quận Hải An), đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình, đạt thành tích tốt trong học tập.

                                                                                                    LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích