Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Nghĩa thăm, chúc tết một số đơn vị đang làm nhiệm vụ đêm giao thừa

01:27 25/01/2020

Tối 24-1, (tức ngày 30 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Nghĩa đã thăm, chúc tết một số đơn vị đang làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực tặng quà động viên bệnh nhi ở lại bệnh viện điều trị  

Tại Khoa hồi sức tích cực-chống độc thuộc Bệnh viện trẻ em thành phố, đồng chí Phó Bí thư Thành uỷ đã thăm, tặng quà, động viên một số bệnh nhi do phải điều trị bệnh nên đã không thể về nhà.

Đặc biệt, lãnh đạo Thành uỷ hoan nghênh Ban lãnh đạo Bệnh viện, tập thể y, bác sỹ cùng các nhà tài trợ đã tổ chức “Phiên chợ không đồng” cũng như tặng 1.200 suất quà tới các bệnh nhi và người nhà để tất cả mọi người tại đây đều có cảm nhận được đón tết như ở nhà.

Các lực lượng làm nhiệm vụ bắn pháo hoa trên địa bàn quận Dương Kinh đã sẵn sàng để phục vụ nhân dân vào giờ khắc giao thừa 

Tiếp đến, đồng chí Phó Bí thư thường trực đã đến thăm, động viên lực lượng phục vụ bắn pháo hoa đêm giao thừa tại quận Dương Kinh. Đây là một trong 8 điểm bắn pháo hoa tầm cao của thành phố và đến chiều cùng ngày đội ngũ cán bộ kỹ thuật cũng như lực lượng bảo vệ trên địa bàn quận đã hoàn tất các phần việc để sẵn sàng phục vụ nhân dân.

Lãnh đạo Thành uỷ ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ đã gác lại những lo toan của gia đình để tập trung cho niềm vui của nhân dân trong giờ khắc bước sang năm mới.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông