Thăm và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện An Lão

15:49 06/02/2018

Sáng 6-2, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã chúc Tết các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam thành phố, Văn phòng Thành ủy, Sở Lao động thương binh và Xã hội; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện An Lão.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng tặng quà các hộ nghèo trên địa bàn huyện An Lão

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa đã thăm hỏi và trao tặng 200 suất quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn huyện. Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa đã gửi lời chúc sức khỏe đến các hộ gia đình và mong các hộ gia đình sớm khắc phục khó khăn, tích cực lao động, vượt lên số phận để có một cuộc sống đầy ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt công tác giúp đỡ, hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện và chúc các hộ gia đình đón một cái Tết thật vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và an toàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng cùng lãnh đạo huyện An Lão thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chuốt

Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chuốt (sinh 1925, tại xã Quốc Tuấn, huyện An Lão) có 2 con là liệt sỹ. Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao sự hy sinh, cống hiến của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng, đồng thời chúc mẹ Trần Thị Chuốt tiếp tục sống vui, sống khỏe, xứng đáng là tấm gương để các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng cùng lãnh đạo huyện An Lão thăm và tặng quà ông Phạm Phú Một

Thăm, tặng quà và chúc Tết ông Phạm Phú Một (sinh 1954, tại thôn Ly Câu, xã Tân Viên, huyện An Lão) là thương binh hạng 2/3, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa chúc ông tiếp tục phát huy tinh thần thương binh tàn nhưng không phế, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. 

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích