Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

22:13 20/06/2019

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6-1925 * 21-6-2019, chiều 20-6, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố đến thăm, chúc mừng Báo An ninh Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Tạp chí Khoa học và Kinh tế, Tạp chí Cửa Biển .

 Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc mừng Báo An ninh Hải Phòng

Đến thăm Báo An ninh Hải Phòng, Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam gửi lời chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, người lao động của báo.

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc mừng Báo Hải Phòng

Đồng thời khẳng định trong những năm qua, Báo An ninh Hải Phòng đã có nhiều bài viết tâm huyết, bám sát chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước và thành phố, đặc biệt có những đóng góp lớn trên mặt trận đấu tranh giữ gìn an ninh trật tự của thành phố, để thành phố thực sự trở thành “điểm đến an toàn, thành công”.

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc mừng Tạp chí Khoa học và Kinh tế

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc mừng Tạp chí Cửa Biển

Thăm và chúc mừng Báo Hải Phòng, Tạp chí Khoa học và Kinh tế, Tạp chí Cửa Biển Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đoàn kết, có nhiều bài viết, tác phẩm hay tuyên truyền tích cực các nhiệm vụ, tinh hình phát triển kinh tế xã hội, văn hóa, an ninh quốc phòng của thành phố. Đồng thời có những bài viết sâu sắc, phản bác lại những luận điệu, tư tưởng chưa đồng thuận, chống phá sự phát triển của thành phố.

 Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông