Phó chủ tịch HĐND thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách

14:42 17/07/2012

Nhân kỷ niệm 65 Ngày thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 * 27-7-2012), sáng 16-7, đồng chí Nguyễn Đình Bích, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch HĐNDthành phố đã thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu tại quận Hồng Bàng; cùng đi có đại diện một số sở, ngành và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Đình Bích thăm và tặng quà mẹ Nguyễn Thị Dậu
Đồng chí Nguyễn Đình Bích thăm và tặng quà mẹ Nguyễn Thị Dậu

Thăm gia đình bà Nguyễn Thị Dậu, sinh 1929 (là mẹ liệt sĩ), hiện ở số 7/182 Bạch Đằng, Thắng Lợi 5, phường Thượng Lý, đồng chí Nguyễn Đình Bích ân cần hỏi thăm sức khỏe và ghi nhận sự hi sinh to lớn của mẹ Dậu cho cách mạng và cuộc đấu tranh giải phóng nước nhà. Đồng chí khẳng định, quan tâm, chăm lo cho các gia đình thương binh, liệt sĩ là việc làm thường xuyên của các ngành, các cấp và toàn thể xã hội.

Tiếp đó, đoàn thăm gia đình ông Đào Hoàng Vượng, sinh 1945, là thương binh hạng 2/4, ở số 17/3 tập thể trạm điện An Chân, phường Sở Dầu. Mặc dù mang thương tật trở về sau chiến tranh nhưng ông Vượng vẫn giữ bản chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương. Đồng chí Nguyễn Đình Bích biểu dương tấm gương vượt khó của ông Vượng, đồng thời đề nghị địa phương tiếp tục chăm lo về đời sống vật chất và tinh thần, giải quyết tốt, kịp thời các chế độ chính sách đối với gia đình liệt sĩ, thương binh, coi đây những là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công của thành phố.


ĐỖ HIẾU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích