Phó Chủ tịch HĐND TP Bùi Đức Quang thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Kiến Thụy

16:02 24/07/2020

Sáng 24-7, đồng chí Bùi Đức Quang - Phó Chủ tịch HĐND TP dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Kiến Thụy. Cùng đi có đại diện các sở, ngành, lực lượng vũ trang và chính quyền địa phương.

 

Đồng chí Bùi Đức Quang - Phó Chủ tịch HĐND TP thăm, tặng quà bà Cao Thị Dâu

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: bà Cao Thị Dâu, sinh 1938, ở thôn 4, xã Du Lễ, là vợ liệt sĩ Đỗ Minh Toát, hy sinh ngày 27-10-1968 ở chiến trường B mặt trận phía Nam đến nay chưa tìm được hài cốt; ông Ngô Văn Lải, sinh 1958, ở thôn Cẩm Hoàn, xã Thanh Sơn, là thương binh 62%, ông nhập ngũ tháng 9-1976, rời quân ngũ, ông về làm tại CAP Máy Chai (quận Ngô Quyền) và bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ.

 

Đồng chí Bùi Đức Quang - Phó Chủ tịch HĐND TP thăm, tặng quà ông Ngô Văn Lải

Tại các gia đình đến thăm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên, gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đến những cống hiến, hy sinh to lớn của các gia đình cả trong chiến tranh và trong thời bình.

Đồng chí Bùi Đức Quang - Phó Chủ tịch HĐND TP bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quê hương, thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông