Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương công vụ tại một số cơ quan, đơn vị

18:06 09/02/2022

Chiều 9-2, đồng chí Hoàng Minh Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố đi kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương công vụ tại UBND quận Ngô Quyền, UBND phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền), UBND quận Lê Chân, Sở Thông tin và Truyền thông.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường kiểm tra tại bộ phận “một cửa” UBND quận Lê Chân

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường  đã dành thời gian trò chuyện, trao đổi với cán bộ, công chức đảm nhiệm các vị trí làm việc của các ngành, các lĩnh vực.

Qua kiểm tra tại bộ phận “một cửa” và một số phòng chuyên môn của các cơ quan, địa phương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường đã ghi nhận, đánh giá cao đội ngũ cán bộ, công chức các đơn vị đã tập trung triển khai công việc ngay từ những ngày đầu làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường trao đổi với cán bộ, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Hoàng Minh Cường cũng đề nghị các cán bộ, công chức, người lao động các đơn vị ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán quay trở lại làm việc thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương công vụ.

Đặc biệt, tại bộ phận “một cửa” phải luôn sẵn sàng cán bộ để tiếp đón phục vụ công dân đến thực hiện các thủ tục hành chính, có phương án chuẩn bị sẵn sàng bổ sung thay thế trong trường hợp có cán bộ nhiễm dịch Covid-19.

Cũng tại cuộc kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố đã động viên các cán bộ, công chức nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích