Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm chúc Tết đối tượng chính sách

14:55 21/01/2020

Sáng 21-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan đi thăm, tặng quà đối tượng chính sách tại huyện Tiên Lãng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Văn Nhớn, sinh năm 1954, là thương binh hạng ¼, suy giảm khả năng lao động do thương tật 81% tại khu 2 xã Tiên Thắng; và gia đình bà Phạm Thị Hồi, sinh năm 1940, là vợ liệt sĩ Vũ Văn Nghệ tại xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao quà cho Sư đoàn Phòng không 363
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao quà tặng gia đình ông Phạm Văn Nhớn, xã Tiên Thắng (Tiên Lãng)

Thành phố luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn mà các gia đình chính sách đã giành cho quê hương, đất nước. Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố, công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách ngày càng được quan tâm, đầu tư hơn trước, mức kinh phí của thành phố giành cho các gia đình có công với cách mạng năm nay là 4.000.000đồng/đối tượng, đây là mức chi cao nhất từ trước đến nay và cũng là cao nhất cả nước, thể hiện tình cảm tri ân đối với các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao quà cho Sư đoàn Phòng không 363
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao quà cho Sư đoàn Phòng không 363

Cũng trong chuyến đi, Đoàn công tác do đồng chí Lê Khắc Nam dẫn đầu đến thăm và chúc Tết Sư đoàn 363, đóng quân trên địa bàn quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thông báo về tình hình kinh tế phát triển của thành phố, đặc biệt công tác chăm lo cho người có công, các đối tượng chính sách của thành phố.

Đồng chí cám ơn, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của Sư đoàn Phòng không 363 trong công tác bảo vệ bình yên vùng trời, vùng biển và đất liền của Sư đoàn. Chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo vệ an ninh, chính trị của Tổ quốc và thành phố. 

TRUNG KIÊN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông