Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam dự lễ ra quân vận động viên 2022

17:26 06/02/2022

Sáng 6-2 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao dự Lễ ra quân vận động viên đầu năm 2022.
Lãnh đạo thành phố trao quà cho Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao thành phố tại buổi Lễ ra quân vận động viên đầu năm 2022

Trong không khí vui tươi ấm áp của mùa xuân mới, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thay mặt lãnh đạo UBND thành phố chúc các đồng chí lãnh đạo, huấn luyện viên, vận động viên của Trung tâm năm mới sức khỏe, an khang, hạnh phúc. Lãnh đạo thành phố ghi nhận sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của đơn vị trong thời gian qua. 

Quang cảnh Lễ ra quân ngành thể thao thành phố

 Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao đẩy nhanh tiến độ, chuẩn bị cơ sở vật chất để sẵn sàng đáp ứng khi Hải Phòng được phân công tổ chức thi đấu một số bộ môn của SEA Games. Các vận động viên tham gia đội tuyển quốc gia, vì màu cờ sắc áo, cần tích cực rèn luyện, đoàn kết phối hợp với các vận động viên trong đội tuyển, đem thành tích về làm rạng danh cho đất nước. Các vận động viên đạt giải sẽ được thành phố khen thưởng ở mức rất cao theo quy định mới.

Lãnh đạo thành phố ghi nhận sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của các huấn luyện viên, vận động viên trong thời gian qua để chuẩn bị cho SEAgame 31 sắp diễn ra

Cũng trong năm nay, thể thao Hải Phòng còn tham gia Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 9, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các huấn luyện viên, vận động viên bắt tay ngay vào tập luyện, rèn luyện, thi đấu, cọ sát với các đội bạn để nâng cao thể lực, phấn đấu vào top 6 toàn quốc.

Sau giải này, đề nghị Sở Văn hóa Thể thao xây dựng đề án tổng thể cho lĩnh vực thể thao, để phát huy hết tiềm năng thế mạnh, đưa Hải Phòng lên tốp cao hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai- Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố

Năm 2021, tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng lớn đến hoạt động thể dục thể thao thành phố nói chung và thể thao thành tích cao nói riêng. Hơn 60 giải đấu trong Kế hoach tham gia thi đấu năm 2021 của Trung tâm bị hủy.

Tuy nhiên, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các bộ môn Thể thao của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tổ chức giành được 206 huy chương các loại, trong đó 51 huy chương vàng, 60 huy chương bạc và 95 huy chương đồng.

Năm 2022, nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất của Trung tâm là tham gia thi đấu tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 (dự kiến diễn ra vào tháng 11-2022). Để hoàn thành nhiệm vụ trên, Trung tâm đang khẩn trương từng ngày, từng giờ cùng các bộ môn Thể thao chuẩn bị lực lượng nòng cốt sẵn sàng tập luyện và thi đấu để hoàn thành chỉ tiêu được giao, phấn đấu thi đấu từ 95 – 100 giải, đạt được 360-365 huy chương các loại.

Trong đó, giành được từ 23-27 huy chương vàng tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, phấn đấu có các vận động viên đứng trong hàng ngũ đội tuyển quốc gia tham dự SEAgame 31 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2022, cùng với đó là chuẩn bị tốt mọi điều kiện tổ chức môn Đua thuyền Rowing và Canoing tại SEA Game 31 mà thành phố Hải Phòng vinh dự là nơi tổ chức.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích